พร้อมลุย! ‘จเด็จ’ หวังช้างศึกเลือดใหม่ทำผลงานดีชิงแชมป์อาเซียน U16

จเด็จ มีลาภ ยืนยัน “ช้างศึกเลือดใหม่” พร้อมสมบูรณ์เต็มที่ หวังทำผลงานให้ดีที่สุดในศึกชิงแชมป์อาเซียน U16 ที่อินโดนีเชีย

วันที่ 22 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00 น. ณ ห้องแถลงข่าวภายในสนามมานาฮาน สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน หรือ เอเอฟเอฟ จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี กลุ่มซี

ภายในงานแถลงข่าวครั้งนี้ ประกอบด้วยหัวหน้าผู้ฝึกสอนจากทั้ง 4 ชาติ นำโดย จเด็จ มีลาภ จากประเทศไทย พร้อมเฮดโค้ชของ ออสเตรเลีย, ติมอร์ เลสเต และ มาเลเซีย

จเด็จ มีลาภ กล่าวว่า “ทีมชาติไทยของเรามาจากความร่วมมือระหว่าง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่ได้ร่วมมือกับฟีฟ่า ในการจัดโครงการ Talent ID ขึ้นมา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหานักเตะที่ดีที่สุดจากทั่วประเทศมารวมตัวกัน และก็ได้มาเป็นทีมชุดนี้”

“ทีมของเรามีการเตรียมทีมมาอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา และตลอดช่วงเวลาเกือบ 2 สัปดาห์นักกีฬาหลายคนก็มีความฟิตสมบูรณ์เต็มที่สำหรับรายการนี้”

“ตัวผมมีความยินดีที่ได้มาที่ประเทศอินโดนีเซียอีกครั้ง หลังจากที่เคยคุมทีมนักเรียนไทย มาเล่นศึกชิงแชมป์เอเชีย U18 เมื่อหลายปีก่อน การมาในครั้งนี้ผมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ”

สำหรับโปรแกรมทีมชาติไทย ลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ที่เมือง สุราการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย มีดังนี้

วันที่ 23 มิถุนายน 2567 เวลา 15.00 น. ไทย พบ ออสเตรเลีย ที่ศรีเวดารี สเตเดียม

วันที่ 26 มิถุนายน 2567 เวลา 19.30 น. ไทย พบ ติมอร์ เลสเต ที่ศรีเวดารี สเตเดียม

วันที่ 29 มิถุนายน 2567 เวลา 15.00 น. ไทย พบ มาเลเซีย ที่มานาฮาน สเตเดียม

ทุกนัดถ่ายทอดสดทาง Facebook และ Youtube : FA THAILAND, ช้างศึก

โดยการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม จะนำทีมแชมป์ จากทั้ง 3 กลุ่ม พร้อมรองแชมป์ที่ผลงานที่ดีที่สุดจากทั้ง 3 กลุ่ม ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ซึ่งจะแข่งขันในวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 และ นัดชิงชนะเลิศ และ ชิงอันดับ 3 แข่งขันกันในวันที่ 4 กรกฎาคม 2567

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: