พร้อมเต็มร้อย! ‘ธีรศักดิ์’ ลั่นถ้ามีโอกาสจะพยายามทำประตูให้ได้

ทีมชาติไทย ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเจอ ซาอุดีอาระเบีย “ธีรศักดิ์” รับไม่คิดว่าตัวเองจะมาไกลขนาดนี้ ถ้ามีโอกาสจะพยายามทำประตูให้ได้ ตั้งเป้ามีแต้มส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม

วันที่ 24 มกราคม 2567 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 นัดที่สุดท้าย กลุ่ม เอฟ

การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น ได้ทบทวนการแทคติกและการเล่นลูกตั้งเตะจากจุดต่างๆ รวมถึงสมอลไซต์ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที

ธีระศักดิ์ เผยพิมาย กองหน้าทีมชาติไทย กล่าวว่า “พวกเรามีความพร้อมเต็มร้อย เพราะเราทำงานหนักมาทั้งสัปดาห์ ซาอุดีอาระเบียเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เพราะพวกเขาเพิ่งไปเล่นฟุตบอลโลกมา ชนะอาร์เจนตินามาด้วย พวกเขาเป็นทีมที่ดีมากๆ เราจะเก็บประสบการณ์จากซาอุฯให้ได้มากที่สุด”

“เราอยากเข้ารอบลึกๆ ให้ได้ การเจอกับทีมระดับทวีปเอเชีย ทุกทีมเป็นทีมที่ดี ที่ผ่านมาผมได้เล่นกับทีม U23 เป็นส่วนใหญ่ การมาเล่นชุดใหญ่ในครั้งนี้ จะพยายามเก็บประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด การได้เล่นกับรุ่นพี่ก็ดีใจและตื่นเต้น พยายามเรียนรู้ให้ได้มากที่สุด”

“เป้าหมายในเกมต่อไป หวังว่าจะมีแต้ม เราจะทำให้ดีที่สุดเพราะเราทำงานหนักมาก ได้ดูฟุตบอลโลกในทีวีมาแล้ว ถ้าเราได้ลงไปเล่นในสนามที่ใช้แข่งขันคงภูมิใจมากๆ”

“ผมไม่ได้คิดว่าตัวเองจะมาไกลขนาดนี้ พยายามทำงานหนักมาเสมอตั้งแต่เป็นนักเรียนจนได้มาเล่นกับสโมสร และได้ติดทีมชาติ ก็ดีใจครับและตื่นเต้น พยายามจะเติบโต ถ้ามีโอกาสก็จะพยายามทำประตูให้ได้”

“ฝากแฟนบอลชาวไทย เกมนี้เป็นเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม เราจะทำเต็มที่ หวังว่าแฟนบอลจะส่งกำลังใจมาให้พวกเราด้วยนะครับ”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย กลุ่ม เอฟ นัดที่สาม พบกับ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย ที่ เอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดียม ในวันที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD 36 และ T-Sports 7

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: