พลังตำนาน! โยโร่เผย ‘ริโอ’ โทรกล่อมช่วยซบผี

พลังตำนาน! โยโร่เผย ‘ริโอ’ โทรกล่อมช่วยซบผี

เลนี่ โยโร่ เซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่งเปิดเผย ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังต่อสายพูดคุยส่วนตัวถึง 10 นาที คือเหตุผลสำคัญช่วยให้เขาตัดสินใจย้ายสู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ภายหลังโชว์ฟอร์มในลีกเอิงกับ ลีลล์ สโมสรผู้ปลุกปั้น โยโร่ วัย 18 ปีตกอยู่ในความสนใจของยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปรวมไปถึง เรอัล มาดริด แต่สุดท้ายลงเอยที่ “ปีศาจแดง” ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์

หลังจากการย้ายเสร็จสิ้น เฟอร์ดินานด์ ส่งข้อความต้อนรับ และตัวนักเตะชาวฝรั่งเศสเผยเบื้องหลัง: “ริโอ โทรหาผมเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน”

“เราพูดคุยกันเกี่ยวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ราว 10 นาที ผมประทับใจสุดๆ ที่ได้คุยกับ ริโอ และเขามีส่วนช่วยในการตัดสินใจอย่างมาก”

“ส่วนใหญ่แล้ว ริโอ พูดถึงตัวสโมสรและประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ เขาบอกว่าหากได้เข้าร่วมทีม ผมจะต้องพร้อมต่อสู้เพื่อสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก”

“ตอนผมยังเด็ก ริโอ คือหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดของโลก ผมคิดว่าตอนนั้นทุกคนต้องเคยดู ยูไนเต็ด ลงแข่ง และมันคือฝันเป็นจริงที่ได้เข้าร่วมสโมสรนี้”

นอกจาก เฟอร์ดินานด์ แล้ว โยโร่ ยังเปิดเผย อังเกล โกเมส กองกลางผลผลิตอคาเดมี่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งย้ายไปอยู่กับ ลีลล์ ตั้งแต่ปี 2020 คืออีกหนึ่งปัจจัยสำคัญ

“เราพูดคุยกันทุกวันเกี่ยวกับ ยูไนเต็ด และมันช่วยการตัดสินใจของผมมากเช่นกัน” โยโร่ กล่าวเพิ่มเติมผ่านสื่อสโมสร

“อังเกล บอกผมว่านี่คือสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก และแฟนบอล, สนามซ้อม รวมถึงทุกอย่างของ ยูไนเต็ด มันน่าทึ่งแค่ไหน ตอนนี้เขามีความสุขไปกับผมด้วย และเพิ่งส่งข้อความมาแสดงความยินดี”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: