พลังเพลิง! ‘สิงห์’ เปิดตัวชุดเหย้าลายใหม่-มีสีส้ม

พลังเพลิง! ‘สิงห์’ เปิดตัวชุดเหย้าลายใหม่-มีสีส้ม

เชลซี ลงคลิปเปิดตัวชุดเหย้าสำหรับใช้ในฤดูกาลหน้า ปรากฎลวดลายแบบใหม่คล้ายการผสมของเหลวบนเสื้อสีน้ำเงิน และใช้สีส้มประดับตกแต่งเล็กน้อย ภายใต้คอนเซปต์พลังแห่งเปลวเพลิง

ตั้งแต่ช่วงต้นปี

สื่อปล่อยภาพหลุด

พร้อมโหมกระแสว่าเป็นครั้งแรกที่ “สิงห์บลูส์” จะใช้สีส้มบนเสื้อเหย้า แล้ววันจันทร์ที่ผ่านมายักษ์ใหญ่กรุงลอนดอน ร่วมกับ ไนกี้ ผู้ผลิต เผยโฉมอย่างเป็นทางการ

“เราใช้ดีไซน์แบบใหม่ด้วยความกล้าหาญ อย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในชุดแข่ง เชลซี” ประกาศสโมสรเขียนข้อความ

คลิปเปิดตัวซึ่งมีสตาร์อย่าง โคล พาลเมอร์ กับ มอยเซส ไคเซโด้ เผยให้เห็นชุดแข่งใหม่ นอกจากสีส้มตรงขอบโลโก้และส่วนปลายแขนแล้ว ยังปรากฎลวดลายสีน้ำเงินอ่อนผสมอยู่ทั่วเสื้อและกางเกง

แถลงจาก เชลซี ชี้แจงว่า สีน้ำเงิน คือส่วนที่ร้อนที่สุดของเปลวไฟ และเป็นสัญลักษณ์ถึงแพสชั่นที่จะประสบความสำเร็จของทั้งสโมสร ส่วนสีส้ม คือตัวแทนของ “เปลวไฟแบบอื่น” ซึ่งกำลังไต่เต้าขึ้นมาภายในระดับเยาวชน

เชลซี ยังไม่มีสปอนเซอร์บนหน้าอกเสื้อ ระบุอีกว่าพวกเขาใช้ลวดลายคล้ายการผสมของเหลวระหว่าง ทอง กับ เงิน เพื่อเป็นตัวแทนการหลอมรวม ประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่สโมสร กับวัฒนธรรมคนรุ่นใหม่ในกรุง ลอนดอน

ภายหลังการเปิดตัว แฟนบอล เชลซี บนโลกโซเชียลหลายราย ยกให้เป็น “ชุดแข่งที่ย่ำแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร” แต่ก็มีบางส่วนมองแง่ดี “ผมคิดว่ามันจะดูดีขึ้นเมื่อเห็นผู้เล่นใส่ลงสนาม”

“ผมหลงรักมัน! การได้เห็นเสื้อแข่งใช้ดีไซน์ที่ไม่ยึดติดกับรูปทรงแบบเรียบง่ายคือเรื่องดีมาก ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะซื้อมาใส่” แฟนบอลอีกคนคอมเมนต์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: