พอชยันสถานการณ์ไม่เปลี่ยน ‘บิ๊กตู้’ ดิ้นเสนอตัวให้มิลาน,โรม่า

พอชยันสถานการณ์ไม่เปลี่ยน ‘บิ๊กตู้’ ดิ้นเสนอตัวให้มิลาน,โรม่า

เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ ยืนกราน สถานการณ์ของ โรเมลู ลูกากู ในทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี ไม่มีเปลี่ยนแปลง เจ้าตัวยังพยายามมองหาสังกัดใหม่ ขณะที่สื่อจากอิตาลีอ้างว่าได้มีการเสนอตัวให้กับเอซี มิลาน และโรม่า

“บิ๊กตู้” เพิ่งจะกลับมาจากปล่อยให้อินเตอร์ มิลาน ยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนได้รับการยืนยันว่าหมดอนาคตในทีมเชลซีไปแล้ว หลังเจ้าตัวถูกส่งลงไปซ้อมกับทีมเยาวชน ระหว่างรอหาสังกัดใหม่

ดาวยิงวัย 30 ปี อยู่ในช่วงลำบากในการหาสโมสรใหม่ หลังดีลย้ายไปอินเตอร์ มิลาน และ อัล-ฮิลาล ล่มลงไปแล้ว ขณะที่การเจรจาย้ายไปยูเวนตุส แบบสลับขั้วกับ ดูซาน วลาโฮวิช หยุดชะงักลงไป

เชลซี กำลังเจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บมากถึง 9 ราย มิคายโล มูดรีค, รีซ เจมส์, คาร์นี่ย์ ชุคเวเมก้า, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู , เบอนัวต์ บาเดียชิล, มาร์คัส เบตติเนลลี่, อาร์มันโด้ โบรย่า และ เทรโวห์ ชาโลบาห์

ส่งผลกระทบเต็มๆ เนื่องจากหลายรายเป็นผู้เล่นจากแนวรุก อย่างไรก็ตาม พอช ยืนยันว่า สถาการณ์ของ ลูกากู ยังเหมือนเดิมที่พยายามมองหาสังกัดใหม่อยู่

“สถานการณ์ไม่เปลี่ยนแปลง, ในวงการฟุตบอลทุกอย่างเกิดขึ้นได้ แต่ตอนนี้สถานการณ์ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง” พอช กล่าวหลังถูกถามเรื่องลูกากู

ขณะที่ Corriere della Sera อ้างว่าเซบาสเตียน เลดูเร่ ทนายของ ลูกากู ติดต่อ เอซี มิลาน และโรม่า เพื่อเสนอตัวนักเตะให้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ซึ่งมิลานบอกปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวทันที เนื่องจาก ไม่มีความตั้งใจดึงแข้งวัย 30 ปีเข้าทีม

ส่วน โรม่า ไม่ปิดกั้นข้อเสนอนี้ แต่ติดปัญหาตรงที่เขาไม่สามารถซื้อขาดบิ๊กตู้ได้ โอกาสเดียวที่จะเป็นไปได้คือ การย้ายแบบยืมตัวและเชลซีต้องซัพพอร์ตค่าเหนื่อยนักเตะด้วย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: