พอช หวังลบภาพ ‘สิงห์’ ทีมจอมปลดโค้ช

เมาริซิโอ้ ปอเช็ตติโน่ นายใหญ่เชลซี ต้องการสร้างเสถียรภาพในตำแหน่งงานกับสโมสร โดยหวังว่า “สิงห์บลูส์” จะลบภาพลักษณ์การเป็นทีมที่ปลดกุนซือทิ้งเป็นว่าเล่น

โค้ชชาวอาร์เจนไตน์ กำลังจะกลับมาคุมทีมในพรีเมียร์ ลีกเป็นนัดแรก นับตั้งแต่โดนท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เขี่ยออกจากตำแหน่ง โดยวันนี้ (วันอาทิตย์) มีคิวพาเชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของลิเวอร์พูล คิกออฟเวลา 22.30 น.

คล็อปป์ ซึ่งเป็นกุนซือของ “หงส์แดง” คือกุนซือที่ทำงานมาต่อเนื่องยาวนานที่สุดของพรีเมียร์ ลีกในปัจจุบัน หลังผ่านการคุมทัพที่แอนฟิลด์มา 7 ฤดูกาลเต็ม แตกต่างกับ “สิงห์บลูส์” ที่เปลี่ยนนายใหญ่มา 7 คน ในช่วงเวลาเดียวกัน

“หากว่านั่นคือภาพลักษณ์ที่มีบนโซเชียลมีเดียกับแฟนบอล หรือผู้คนภายนอกสโมสรเชลซี เราจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงมัน” พอช ให้สัมภาษณ์หลังถูกถามว่าเขาต้องโอบรับ ความโกลาหลของตำแหน่งงานกุนซือเชลซีหรือไม่

“ตอนนี้มันคือเรื่องของการทำงานเพื่อสร้างวิสัยทัศน์ที่แตกต่างออกไป และทำให้ผู้คนเชื่อมั่นในตัวสโมสรอีกครั้ง

“เรื่องนี้เกิดขึ้นกับ คล็อปป์ และดูเหมือนจะเกิดขึ้นกับ มิเกล (อาร์เตต้า) ที่อาร์เซนอล

“แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือตัวอย่างที่ดีที่สุดกับ เป๊บ (กวาร์ดิโอล่า) ผมขอฉลองให้กับการที่พวกเขาสามารถมีความเป็นไปได้ที่จะอยู่คุมทีมในระยะยาว

“ผมจำเป็นต้องทำงาน เราจำเป็นต้องทำงาน จากนั้นมันไม่ใช่การตัดสินใจของผมหากเชลซีอยากอยู่ในสถานการณ์เดียวกันกับ ลิเวอร์พูล หรืออาร์เซนอล หรือว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในตอนนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: