‘พอช’ เร้า ‘โคลวิลล์’ พิสูจน์ตัวเองยึดตัวจริงสิงห์

เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ออกปากเร้า ลีวาย โคลวิลล์ ให้เจ้าตัวพิสูจน์ตัวเองว่าเหมาะสมกับการเป็นตัวเลือกแรกในแผงหลังของ เชลซี

โคลวิลล์ ใกล้จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 6 ปีเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลังของทีมเป็นอย่างมากหลังเจ้าตัวได้รับความสนใจอย่างมากจากหลายสโมสร

โอกาสในการลงเล่นเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ โคลวิลล์ คาดหวังที่จะฝากฝังอนาคตไว้กับ เชลซี และดูจะมีโอกาสมากขึ้่นหลัง เบอนัวต์ บาเดียชิล กำลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายอย่างรุนแรง

ปอเช็ตติโน่ ไม่สงสัยในศักยภาพของ โคลวิลล์ และประกาศก่อนหน้านี้ในการทัวร์อเมริกาของ เชลซี ว่าเขาสามารถเป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์แบ็คที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอังกฤษ และเมื่อวานนี้ระบุว่าเขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม พร้อมออกมาท้าทายเจ้าตัวเพื่อแย่งชิงตำแหน่งในทีม

“เราคิดว่าเขากำลังจะได้ลงเล่น ผมชัดเจนกับเขา เรากำลังพูดถึงว่าเขามีความเป็นไปได้ที่จะต้องแข่งขันกับนักเตะคนอื่นๆ” ปอเช็ตติโนกล่าว “ถ้าเขาสมควรได้ลงเล่น เขาก็จะได้ลงเล่น”

“ความเป็นไปได้ที่จะลงเล่นมีมากขึ้น เพราะ เบน บาเดียชิล ได้รับบาดเจ็บและเขาถนัดเท้าซ้ายและจะต้องแข่งขันกับ เบน” “เขาต้องสมควรได้รับมัน ไม่ใช่เพราะผู้เล่นคนใดคนหนึ่งบาดเจ็บ การผสมผสานในหลายๆรูปแบบสามารถเกิดขึ้นได้”

“ในตอนนี้ผมต้องพบเขาและเราต้องรู้จักกันให้ดีกว่านี้ เขาเป็นนักเตะพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม เรากำลังพูดถึงวิธีที่เราสามารถปรับปรุงเกมของเขาในทุกด้าน”

การแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งในแผงหลังของ เชลซี จะเพิ่มขึ้นอีก เมื่อวันอังคาร อักเซล ดิซาซี่ เดินทางถึงอังกฤษเพื่อรับการตรวจร่างกายก่อนการย้ายทีมด้วยค่าตัว 39 ล้านปอนด์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: