‘พอช’ แฮปปี้ขุมกำลัง ‘สิงห์’ แม้ไม่เสริมเพิ่มก่อนตลาดปิด

‘พอช’ แฮปปี้ขุมกำลัง ‘สิงห์’ แม้ไม่เสริมเพิ่มก่อนตลาดปิด

เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ ยืนยันว่าเขาพอใจกับขุมกำลังที่ เชลซี มีในเวลานี้ ถึงแม้สโมสรจะเซ็นสัญญาใครเพิ่มไม่ได้ก่อนตลาดปิดในวันศุกร์

“สิงห์บลูส์” ใช้เงินไปมากกว่า 320 ล้านปอนด์สำหรับการเซ็นสัญญานักเตะ 10 คนแต่ก็ยังไม่หยุดเสริมทัพง่ายๆ โดยมีข่าวกับนักเตะแบบ เอมิล สมิธ โรว์ และ เบรนแนน จอห์นสัน

นักเตะหลายคนก็เก็บข้าวของย้ายออกจากทีมไปเหมือนกันโดยล่าสุด โรเมลู ลูกากู กำลังจะซบ โรม่า แบบยืมตัว ในขณะที่ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ก็อาจต้องย้ายออกจากทีม

“ผมมีความสุขกับทีมที่เรามีในตอนนี้เป็นอย่างมาก ถ้าเราจะเสริมใครสักคนเข้ามาก็อาจจะช่วยทำให้บางตำแหน่งดีขึ้น ก็ยินดีนะ แต่ถ้าไม่ได้เสริมผมก็แฮปปี้กับทีมที่มีในเวลานี้” ปอเชตติโน่ บอก

“บอกตามตรงว่าเราโฟกัสไปกับการช่วยให้นักเตะหายเจ็บกลับมาและโฟกัสกับการแข่งขันเราจะลงสนามพบ วิมเบลดัน ในคาราบาว คัพวันพรุ่งนี้ ผมทราบเป็นอย่างดีว่าสโสมรทุ่มเทอย่างหนักเพื่อดำเนินการซื้อขายให้เสร็จสิ้น มีเวลาเหลืออยู่อีกไม่กี่วัน”

“บางสิ่งอาจเกิดขึ้น, อาจจะนะ ในตอนนี้สโสมรพยายามมอบในสิ่งที่เราต้องการ ยังไม่มีการสื่อสารอะไรให้ทราบในเวลานี้”

คูคูเรญ่า ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่กุนซือชาวอาร์เจนไตน์บอกเป็นนัยว่าอาจจะได้เห็นเขามีส่วนร่วมในเกมพบ วิมเบลดัน

“ผมพูดถึงเรื่องข่าวลือไม่ได้หรอก ในตอนนี้ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เขาจะพร้อมสำหรับการลงเล่นในวันพรุ่งนี้ ตอนนี้สโสมรยังไม่ได้แจ้งอะไรในเรื่องนั้นให้เราทราบ”

“นักเตะทุกคนที่อยู่ในทีมคือนักเตะที่อยู่ในแผนของเรา แล้วนอกนั้นก็เหมือนอย่างที่เคย เป็นเรื่องของนักเตะกับสโมสร, สโมสรกับนักเตะและจากนั้นก็ค่อยมีการตัดสินใจ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: