พอตเตอร์ยืนยัน ‘พูลิซิช’ คัมแบ็ก, ลุ้นเจมส์ฟิตชนเสือเหลือง

พอตเตอร์ยืนยัน ‘พูลิซิช’ คัมแบ็ก, ลุ้นเจมส์ฟิตชนเสือเหลือง

แกรห์ม พอตเตอร์ กุนซือเชลซี ยืนยัน คริสเตียน พูลิซิช กลับมาฟิตพอมีชื่อช่วยทีมพอโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารนี้ ขณะที่ รีซ เจมส์ ต้องรอเช็คฟิตอีกครั้ง

บอสใหญ่ทีมสิงห์บลูส์ออกมาอัพเดตความพร้อมก่อนหน้าเกมชี้ชะตากับดอร์ทมุนด์ ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ว่าใครจะผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังนัดแรกเป็นเชลซีที่แพ้มาก่อนในนัดแรก 1-0

เอดูอาร์ เมนดี้ และอาร์มานโด้ โบรย่า พลาดเกมนี้แน่นอนแล้ว เนื่องจากบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ เมสัน เมาท์ ที่เจ็บช่องท้างและติดโทษแบน หมดสิทธิ์เล่นแน่นอนแล้ว

อย่างไรก็ตาม รีซ เจมส์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ คริสเตียน พูลิซิช ซึ่งพลาดเกมชนะลีดส์เมื่อวันเสาร์ หายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้ว

โดย พอตเตอร์ ยืนยันในเพสรส คอนเฟอเรนซ์ เมื่อวันจันทร์ว่า พูลิซิช จะมีชื่ออยู่ในทีมแน่นอน ขณะที่ เจมส์ ต้องรอเช็คฟิตก่อน และยังไม่อยากเร่งรัด ก็องเต้ ให้คืนสนาม

“รีซ เราจะตัดสินใจกันวันพรุ่งนี้ ส่วน คริสเตียน จะมีชึ้นอยู่ในทีม เขาซ้อมได้แล้ว ซ้อมได้ดี ดูดีทีเดียว” พอตเตอร์ กล่าว

“เอ็นโกโล่ มันยังดูเร็วเกินไปสำหรับเขา, เขาเพิ่งซ้อมเต็มรูปแบบได้ 2 เซสชั่น ซึ่งมันยังเร็วไป แต่เขาดูดี ดังนั้นเราจะติดตามดูความก้าวหน้าของเขาต่อไป”

“มันซับซ้อนสำหรับเขา เนื่องจากต้องพักไปนาน ดังนั้นไม่ใช่เรื่องที่เราต้องไปเร่งให้เขากลับมาเล่นพรีเมียร์ลีกหรือแชมเปี้ยนส์ลีก เชาไม่พร้อมเล่น 90 นาทีในเร็วๆนี้แน่ แต่การที่เขากลับมาอยู่กับเราได้อีกครั้ง มันน่าตื่นเต้นมาก”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: