พอเถอะ! ผีเตรียมมูฟออน ‘ผอ.หมาก’ ซัมเมอร์หน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมมูฟออนจาก อ็องโตนี่ย์ มาร์กซิยาล ในซัมเมอร์หน้า ขณะที่ เอริค เทน ฮาก ต้องการที่จะเพิ่มทางเลือกให้กับตำแหน่งศูนย์หน้าของเขา

บอสใหญ่ “ปีศาจแดง” พร้อมที่จะหาตัวศูนย์หน้ารายใหม่เข้าสู่ทีมหลัง มาร์กซิยาล ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจและสภาพความฟิตที่ไม่สามารถลงสนามได้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการมาถึงของ ราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ ที่กระทบกับสถานะของเขากับทีม

ปัญหาความฟิตของ มาร์กซิยาล ยังคงเกิดขึ้นอยู่เรื่อยๆโดยที่ฤดูกาลที่แล้ว เขาลงสนามไปได้แค่ 11 เกม จาก 38 นัดในลีก

รายงานจาก

ระบุว่าสถานการณ์ปัจจุบันของ มาร์กซิยาล กับสโมสรนั้นไม่แน่นอนอย่างมากโดยที่สัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงในซัมเมอร์หน้า ขณะที่ ยูไนเต็ด ยังคงชะลอการตัดสินใจที่จะขยายสัญญาเขากับทีมและพร้อมจะเปิดประตูอำลาดาวยิงรายนี้

การปล่อยตัวเขาไปฟรีๆดูจะเป็นเรื่องที่ไม่ดีนัก เนื่องจาก ยูไนเต็ด เชื่อว่าพวกเขาจะยังพอทำเงินได้จากดาวยิงรายนี้ โดยอาจจะขยายสัญญาเพิ่มอีกหนึ่งปีแต่ข้อเสนอที่จะได้รับสำหรับ มาร์กซิยาล จะไม่ใช่ข้อเสนอที่สามารถทำกำไรให้กับสโมสร

แม้ว่าตัวเลือกที่ เทน ฮาก มีสำหรับตำแหน่งศูนย์หน้านั้นมีอยู่อย่างจำกัด แต่ มาร์กซิยาล ก็ยังคงต้องดิ้นรนเพื่อสร้างความประทับใจให้กับบอสแดนกังหัน

ฤดูกาลที่แล้ว ยูไนเต็ด ทำได้แค่เพียงยืมตัว เว้าท์ เว็กฮอร์สต์ มาเป็นกำลังเสริมในตำแหน่งศูนย์หน้าเข้ามาเป็นตัวเลือกหลัง เอดินสัน คาวานี่ อำลาทีม ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นั้นแยกทางกับทีมไปในเดือน พฤศจิกายน

การอำลาทีมของ เวกฮอร์สต์ และ เมสัน กรีนวู้ด ไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้ ยูไนเต็ด เหลือตัวเลือกในตำแหน่งศูนย์หน้าเพียงแค่ ฮอยจ์ลุนด์ และ มาร์กซิยาล แม้ว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะพอสามารถขยับเข้ามาเป็นตัวเลือกในยามฉุกเฉินให้กับทีมได้

มาร์กซิยาล ไม่สามารถลงสนามได้เต็มฤดูกาลตลอดสามปีที่ผ่านมา เขาพลาดการลงสนาม 33 นัดซึ่งเกินครึ่งหนึ่งของจำนวนเกมในฤดูกาลที่แล้วของสโมสร เขาทำไป 89 ประตูจาก 8 ฤดูกาล รวมถึง 1 ประตู จาก 12 เกมในการออกไปยืมตัวกับ เซบีญ่า ในปี 2022

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: