พัฒนากันต่อ! พอตเตอร์ชม ‘สิงห์’ เล่นดีมาก ขาดแค่สกอร์

แกรห์ม พอตเตอร์ กุนซือ เชลซี พอใจอย่างมากกับฟอร์มโดยรวมของลูกทีมในเกมบุกแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยชี้ว่ายังขาดแค่การเปลี่ยนเป็นสกอร์ให้ได้เท่านั้น พร้อมแสดงความผิดหวังในจังหวะเสียประตู

“สิงห์บลูส์” กลับมาลงเตะ แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ผลงานน่าผิดหวังต่อเนื่อง บุกแพ้ “เสือเหลือง” 1-0 โดย คาริม อเดเยมี่ ยิงประตูชัย

ผลการแข่งขันทำให้ทีมของ พอตเตอร์ ไร้ชัยชนะตลอด 4 นัดหลังสุดของทุกรายการ

หลังจบเกม พอตเตอร์ ให้สัมภาษณ์กับ

BT Sport

กล่าวถึงฟอร์มของลูกทีม

“เรามีฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งมากโดยเฉพาะในช่วงครึ่งหลัง, เราสร้างโอกาสและมีจังหวะยิงตรงกรอบหลายครั้ง แต่ผมรู้สึกผิดหวังกับการเสียประตูของเรา”

“เราขึ้นไปเล่นลูกเตะมุม แล้วโดนสวนกลับจนเสียประตู ซึ่งน่าผิดหวัง และเราต้องทำให้ดีกว่านี้ นอกจากจังหวะนี้แล้วเราเล่นได้ดีมากๆ เหลือแค่ต้องยิงประตูให้ได้เท่านั้น”

“ผมคิดว่าเราเป็นฝ่ายเหนือกว่าในช่วงครึ่งหลัง, เรามีจังหวะโจมตีที่ดีหลายครั้ง เรามีความชัดเจนในแง่ของวิธีการทำเกมบุก และเข้าไปอยู่ในตำแหน่งถูกต้อง, ทัศนคติของลูกทีมก็ดีมากๆ เช่นกัน”

“คุณสามารถเห็นได้ถึงการตอบสนองของเหล่าแฟนบอล, พวกเขาเห็นฟอร์มการเล่นของทีมและมีความรู้สึกแง่ดีอย่างมาก พวกเขามีปฏิกิริยาที่ยอดเยี่ยม”

“เราเป็นทีมที่อยู่ในช่วงกำลังพัฒนา และเราเห็นเรื่องแง่ดีหลายอย่างจากเกมนี้, คุณต้องการให้โชคช่วยบ้าง แต่คุณไม่สามารถรอคอยโชคชะตานั้นได้”

“เด็กๆ ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอด แต่ตอนนี้เรายังกำลังอยู่ในช่วงยากลำบาก และเราจะต้องทำงานกันต่อไป

“นี่ยังเป็นแค่เกมเลกแรกเท่านั้น และเราต้องกลับไปรวมตัวกันใหม่”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: