‘พาดิว’ เชื่อ ‘ฮาว’ แอ่นอกรับผิดเกมพ่ายหงส์

อลัน พาร์ดิว เชื่อว่า เอ็ดดี้ ฮาว จะโทษตัวเองหลังพาทีมพลาดท่าแพ้ ลิเวอร์พูล ที่เหลือผู้เล่นน้อยกว่าคาบ้านแบบช็อคโลก 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

นิวคาสเซิ่ล พ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล แบบสุดช็อคหลังครึ่งแรกพวกเขาสามารถทำประตูขึ้นนำได้จากความผิดพลาดในแนวรับของ “หงส์แดง” ซ้ำร้ายอีกไม่กี่นาทีต่อมา เวอร์จิล ฟานไดจ์ โดนใบแดงไล่ออกจากสนามไปอีกคน

เกมดูจะเป็นของเจ้าบ้านที่ขึงผู้มาเยือนตลอดในช่วงครึ่งหลัง แต่มาเจอทีเด็ด “เดอะ หนูน” ดาวิด นูนเญส กดสองครั้งเป็นสองตุงพาทีมพลิกกลับมาชนะได้แบบช็อควงการฟุตบอล

พาดิว ได้พูดถึง เอ็ดดี้ ฮาว กับ

ทอล์คสปอร์ต

โดยเชื่อว่า ฮาว จะอาสาเป็นคนรับผิดชอบผลลัพท์ความพ่ายแพ้และเชื่อว่าการเปลี่ยน ซานโดร โตนาลี่ ออกจากสนามคือจุดพลิกผันของเกมนี้

“ผมจะไม่พูดอะไรมากไปกว่านี้เกี่ยวกับ เอ็ดดี้ เพราะเราได้พูดกันไปหมดแล้ว เขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม การเสริมทัพของพวกเขามันน่าทึ่งมากๆ”

“จริงๆแล้วผมคิดว่า โตนาลี่ เป็นหนึ่งคนที่ไม่สมควรถูกถอิดออกจากสนาม สำหรับผม เขาคือแมนออฟเดอะแมทช์แม้ กอร์ดอน จะทำได้ดีมากๆก็ตาม เขาจะต้องโทษตัวเอง เอ็ดดี้ เขาจะเข้าไปในห้องรับรองเล็กๆที่คุณจะไปพร้อมกับผู้จัดการทีมคนอื่นๆหลังเกมและดื่มกันนิดหน่อย”

“ปกติแล้ว คุณจะไปพร้อมกับทีมงานของคุณและเขาจะรู้สึกว่า ‘ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าเรื่องนี้มันจะเกิดขึ้น’ คุณจะไม่เชื่อมันในตอนแรก และเมื่อคุณกลับมาย้อนดูเกมอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ เขาจะโทษตัวเขาเอง”

“ผมมั่นใจว่าเขาจะโทษตัวเองต่อหน้านักเตะทุกคน เขาจะยกมือขึ้นและยอมรับว่าอาจจะเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดของเขา คุณต้องทำแบบนั้นเพราะนักเตะหลายคนก่อความผิดพลาดมากมายตลอดเกม ประตูแรกของทั้งสองทีมก็มาจากความผิดพลาดของแนวรับทั้งคู่”

“แต่ผู้จัดการทีมหลายคนก็ทำผิดพลาดได้เช่นกัน เขาเป็นคนเปลี่ยนตัว และคิดว่าเป็นเรื่องที่ถูกต้องและแน่นอนว่ามันไม่เป็นเช่นนั้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: