พี่ต้าอย่าช้า! ดิ มาร์ซิโอบอก ‘คาลาฟิออรี่’ ว้อนท์แค่ปืน

พี่ต้าอย่าช้า! ดิ มาร์ซิโอบอก ‘คาลาฟิออรี่’ ว้อนท์แค่ปืน

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชื่อดังเปิดเผยว่า ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ ยังคงรอคอยให้การย้ายไป อาร์เซนอล เกิดขึ้น แม้ว่า เชลซี ให้ความสนใจด้วยก็ตาม

คาลาฟิออรี่ กลายเป็นกองหลังเนื้อหอมหลังโชว์ผลงานได้น่าประทับใจช่วยให้ โบโลญญ่า ลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร และยังสานต่อฟอร์มอันยอดเยี่ยมให้ ทีมชาติอิตาลี ในศึกยูโร 2024 อีกด้วย

ดาวเตะวัย 22 ปี ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร รวมถึง ยูเวนตุส และ เชลซี แต่เขาตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อาร์เซนอล แล้ว และล่าสุด ดิ มาร์ซิโอ เชื่อว่าเป็นเพียงเรื่องของเวลาเท่านั้นก่อนที่ดีลจะหาข้อสรุปได้

“ถ้า อาร์เซนอล ได้ตัว คาลาฟิออรี่ พวกเขาจะมีกองหลังที่สมบูรณ์แบบในพรีเมียร์ลีก เขาเป็นกองหลังที่สมบูรณ์แบบของ มิเกล อาร์เตต้า หรือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า” ดิ มาร์ซิโอ กล่าวกับ

สกาย สปอร์ตส์

“กับกองหลังอิตาลี คุณคิดว่าพวกเขาเก่งแค่เกมรับเท่านั้น แต่ไม่ใช่สำหรับ คาลาฟิออรี่ เพราะเขาเป็นกองหลังโมเดิร์น”

“เขามีราคาสูงเพราะ โบโลญญ่า ต้องการ 50 ล้านยูโร + โบนัส + เปอร์เซ็นต์ส่วนแบ่งการขาย และ อาร์เซนอล ให้ได้น้อยกว่านั้นนิดหน่อย แต่ผมคิดว่าพวกเขาจะบรรลุข้อตกลงได้เพราะเขาต้องการแค่ อาร์เซนอล”

“ในใจของเขามีเพียง อาร์เซนอล เท่านั้น แม้แต่ เชลซี ก็พยายามคว้าตัวเขา แต่นักเตะตอบว่า ‘ไม่ ผมต้องการแค่อาร์เซนอล’ เพราะ อาร์เซนอล ถือเป็นก้าวที่สมบูรณ์แบบสำหรับเขาและเอเยนต์ของเขา”

เชื่อว่า โบโลญญ่า ต้องค่าตัวเบื้องต้น 50 ล้านยูโร เนื่องจากพวกเขามีเงื่อนไขส่วนแบ่งการขาย 50% ให้กับ เอฟซี บาเซิ่ล อดีตสโมสรของนักเตะ หลังซื้อ คาลาฟิออรี่ ด้วยราคา 4 ล้านยูโรเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: