‘พี่ต้า’ ยันปืนต้องเสริมทัพให้ได้ตามเป้า-เชื่อซีซั่นหน้ายากกว่าเดิม

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของ อาร์เซน่อล ยืนยันว่าพวกเขาต้องทำหน้าที่ในตลาดซื้อขายนักเตะให้สำเร็จ โดยมองว่าซีซั่นหน้าจะยากกว่าฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

อาร์เซน่อล เกือบคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกในรอบ 19 ปีได้สำเร็จ หลังครองตำแหน่งจ่าฝูงมาแทบตลอดซีซั่น ก่อนจะโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซงในท้ายที่สุด

กระนั้น “ปืนใหญ่” ก็จะได้กลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกของในรอบ 6 ปี ในฐานะทีมอันดับ 2 ของแดนผู้ดี ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

เชื่อกันว่ากองกลางและแนวรับคือตำแหน่งที่ อาร์เตต้า ต้องการเสริมคุณภาพ ซึ่งล่าสุด กุนซือเลือดกระทิงก็ยืนยันว่าพวกเขาจำเป็นต้องประสบความสำเร็จในตลาดซื้อขายนักเตะ เพื่อเผชิญความยากลำบากที่มากกว่าเดิมในฤดูกาลหน้า

“เราต้องสำเร็จในทุกสิ่งที่ทำ และต้องยอดเยี่ยมในทุกสิ่งที่จับต้องและเข้าไปมีส่วนร่วม เพื่อส่งผลดีต่อสโมสรแห่งนี้ให้มากที่สุด” เขากล่าว

“ผมคิดว่า การแข่งขันในซีซั่นหน้าจะหนักหน่วงกว่าฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน ผมว่าซีซั่นนี้มันยากที่สุดใน 22 ปีที่ผมอยู่ในลีกนี้มาเลย”

“เพื่อการนั้น เราได้เตรียมแผนที่ดูมีอนาคตไว้แล้ว เราอาจต้องทบทวนเล็กน้อย ถอยหลังออกมาหน่อย เพื่อให้มั่นใจว่านี่คือทางที่ใช่ และมุ่งหน้าไปอีกครั้งด้วยความมุ่งมั่นและกระหายที่มากกว่าเดิม ที่จะทำให้ดียิ่งกว่านี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: