‘พี่ต้า’ รับน่ากังวลอาการเจ็บตามรังควาน ‘ปาร์เตย์’

‘พี่ต้า’ รับน่ากังวลอาการเจ็บตามรังควาน ‘ปาร์เตย์’

มิเกล อาร์เตต้า ยอมรับอาการเจ็บที่ตามรังควาน โธมัส ปาร์เตย์ เป็นเรื่องน่ากังวลหลังเขาจะพลาดการลงสนามกับ อาร์เซน่อล อีกครั้งเนื่องจากอาการเจ็บกล้ามเนื้อ

ดาวเตะวัย 30 ปีพบกับอาการเจ็บระหว่างซ้อมอีกครั้งในสัปดาห์ที่แล้วก่อนจะเจอกับ เซบีญ่า และจะมีการตรวจเพิ่มเติม แต่รายงานระบุว่าเขาอาจต้องพักจนถึงเดือนธันวาคม

เว็บไซต์เก็บสถิติระบุ ปาร์เตย์ พลาดการลงสนามไปเพียงแค่ 6 นัดในช่วงเวลา 5 ปีกับ แอตเลติโก้ มาดริด อย่างไรก็ตามเขาบาดเจ็บเป็นหนที่ 9 แล้วหลังเล่นให้ อาร์เซน่อล มาเพียงแค่ 3 ปีเท่านั้นทำให้พลาดลงเล่นกับสโสมรและทีมชาติไปมากกว่า 50 เกม

อาร์เตต้า ตอบหลังถูกถามถึงความฟิตของ ปาร์เตย์ ว่า “เป็นเรื่องน่ากังวลมากนะเพราะพอ โธมัส ฟิตและลงเล่นได้เขาก็เป็นส่วนหนึ่งของทีม เราเห็นผลลัพธ์และอิมแพ็คที่เขามอบให้ทีมแล้ว”

“ฤดูกาลนี้เราปกป้องเขามากขึ้นด้วยเหตุผลนั้นโดยเฉพาะ เพราะเรารู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในสองฤดูกาลที่ผ่านมารวมถึงผลกระทบที่มีต่อทีม ทำให้เราต้องจัดการเรื่องนั้น”

“ตอนนี้มันเกิดขึ้นแล้วและเกิดขึ้นเพราะฟุตบอล ผมเสียใจแทนเขามากเพราะผมคิดว่าเขาทำทุกอย่างด้วยความเหมาะสมเพื่อจะได้ลงสนาม เขาเสียดายเลยล่ะ”

“เราอยู่เคียงข้างเขา เขาต้องลุกขึ้นมาอีกครั้งด้วยแรงสนับสนุนของเราและลุยกันอีกสักตั้งเพราะเขาเป็นนักเตะที่สำคัญสำหรับเรา”

“ผมคิดว่าเขาจะพักไปหลายสัปดาห์ ผมไม่รู้ว่านานขนาดไหนแต่เขามีนัดตรวจอีกครั้งในวันนี้และเราจะได้ทราบเพิ่มหลังจากนั้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: