‘พี่ต้า’ หนุน ‘เชซุส’ ยิงประตูเป็นกอบเป็นกำได้

‘พี่ต้า’ หนุน ‘เชซุส’ ยิงประตูเป็นกอบเป็นกำได้

มิเกล อาร์เตต้า เชื่อว่า กาเบรียล เชซุส มีฝีเท้ายอดเยี่ยมพอที่จะทำประตูให้กับ อาร์เซน่อล ได้อย่างมากมาย และยืนยันเขาแฮปปี้กับฟอร์มโดยรวมของนักเตะ

เชซุส ยิงไปเพียง 16 ประตูจากการลงสนาม 47 เกมนับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปีที่แล้ว และสัปดาห์ก่อนเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่าตัวเขามอบอะไรให้กับ อาร์เซน่อล ได้มากกว่าเพียงแค่การทำประตู

อาร์เตต้า เองก็พึงพอใจกับฟอร์มของ เชซุส ในฤดูกาลนี้และเชื่อว่านักเตะยังพัฒนาการจบสกอร์รวมถึงด้านอื่นๆของตัวเขาให้ดียิ่งขึ้น

“เราต้องการประตูจากเขา เรื่องนั้นแน่นอน เขายิงประตูให้เรามาหลายลูกแล้วและเขายังพัฒนาในด้านให้ดีขึ้นได้นะ เหมือนอย่างที่เขาพัฒนาในด้านอื่นได้” อาร์เตต้า กล่าว

“เขารู้เรื่องนั้นดีและเขาก็พยายามพัฒนาตัวเอง แต่ก็ยังหลายสิ่งมากมายที่เขามอบให้ทีมแต่ประเมินเป็นตัวเลขไม่ได้ แต่ผมแฮปปี้กับฟอร์มโดยรวมของเขาเป็นอย่างมากนะ”

“มีเหตุผลที่ทำไมเขายังทำแบบนั้นไม่ได้ด้วยเหมือนกัน เขายังไม่ได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอพอ, ตอนที่อยู่กับ ซิตี้ ก็น่าจะเหมือนกัน, ไม่ได้สม่ำเสมอพอที่จะทำผลงานในแบบที่ต้องทำ แต่ผมว่าเขามีฝีเท้าที่จะทำแบบนั้นได้นะ แน่นอน”

แข้งวัย 26 ปีเคยยิงได้มากกว่า 20 ประตูในหนึ่งฤดูกาลอยู่ 3 ครั้งและซีซั่นที่เขายิงในพรีเมียร์ลีกเยอะสุดคือเมื่อปี 2019-20 โดยทำไป 14 ตุง

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: