‘พี่ต้า’ เผยชื่นชม ‘จอร์จินโญ่’ มาเสมอ

‘พี่ต้า’ เผยชื่นชม ‘จอร์จินโญ่’ มาเสมอ

มิเกล อาร์เตต้า เปิดเผยว่าเขาชื่นชมในตัวของ จอร์จินโญ่ มาโดยตลอดหลังเซ็นสัญญามาเสริมแดนกลางให้ อาร์เซน่อล ในวันปิดตลาดซื้อขายเมื่อเดือนมกราคม

อาร์เซน่อล ต้องการมิดฟิลด์เพิ่มแต่พบกับความล้มเหลวในการคว้า มอยเซส ไคเซโด้ ทำให้พวกเขาหันไปหา จอร์จินโญ่ แทน

กองกลางวัย 31 ปีย้ายเข้าสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันปิดตลาดซื้อขายด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ที่มาพร้อมกับแอดออนอีก 2 ล้านปอนด์และ อาร์เตต้า ก็กล่าวชื่นชมถึงคุณสมบัติที่ จอร์จินโญ่ จะมอบให้กับทีม

“หลายปีแล้วล่ะ เราทราบว่าในตลาดซื้อขายแบบนี้, คุณต้องปรับตัวและพลิกแพลงได้ คุณต้องพร้อมสำหรับความยุ่งยาก เราพบกับเรื่องนั้นจากอาการบาดเจ็บของ โม และเราต้องการนักเตะในตำแหน่งนั้น” อาร์เตต้า บอกกับนักข่าว

“เขาเป็นนักเตะที่ผมชื่นชมเสมอ เขามีคาแร็คเตอร์ที่ยอดเยี่ยมและเขาเป็นคนที่จะมอบความเป็นผู้นำกับคุณภาพในตำแหน่งนั้น”

“เขาจะช่วยทีมได้เยอะมาก ในเรื่องของจังหวะเวลาน่ะ, ผมไม่คิดว่าเลทหรอกนะ แต่เขาเป็นนักเตะที่เกือบจะถูกเราดึงตัวมาอยู่เสมอ”

กุนซือชาวสเปนถูกถามถึงคุณสมบัติของ จอร์จินโญ่ ที่เขาชอบที่สุดและ อาร์เตต้า ตอบว่า “ความหลักแหลม, บุคลิก, ความเป็นผู้นำ, ความเข้าใจในแนวทางการเล่นของเรา, คุณภาพที่เขาต้องถ่ายทอดออกมาในการแข่งขัน เขาเป็นนักเตะที่เขากับสิ่งที่เราอยากทำเป็นอย่างมาก”

โธมัส ปาร์เตย์ เองมีอาการบาดเจ็บแถวซี่โครงทำให้โอกาสลงสนามไม่แน่นอน อาร์เตต้า อาจจะต้องส่ง จอร์จินโญ่ ลงเป็นตัวจริงพบกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์ทันที

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: