พี่เสือคุยสิงห์ลงตัวดึง ‘แบร์รี่’ เสริมทีมงาน ‘ทูเคิ่ล’

พี่เสือคุยสิงห์ลงตัวดึง ‘แบร์รี่’ เสริมทีมงาน ‘ทูเคิ่ล’

บาเยิร์น มิวนิค บรรลุข้อตกลงที่จะจ่ายค่าชดเชยเกือบ 1 ล้านปอนด์ให้กับ เชลซี เพื่อที่จะดึง แอนโธนี่ แบร์รี่ โค้ชทีมชุดชุดใหญ่ไปเสริมทีมงานของ โธมัส ทูเคิ่ล

เทรนเนอร์ชาวเยอรมนีอยากจะร่วมงานกับ แบร์รี่ อีกครั้งหลังทั้งสองคนเคยร่วมงานกันที่ เชลซี และก็เป็นเป้าหมายหลักนับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งกุนซือของ บาเยิร์น

เขาเคยให้สัมภาษณ์ออกสื่อถึงความสนใจที่จะร่วมงานกับ แบร์รี่ อีกครั้งทำให้ฝั่ง เชลซี ผิดหวัง เพราะยังไม่มีการทาบทามเข้ามาในเวลานั้น

ทั้งสองสโมสรคุยเรื่องค่าชดเชยกันไม่ลงตัวในตอนนั้นและ แบร์รี่ ถูกสั่งให้อยู่ห่างจากสนามซ้อมของ เชลซี ในระหว่างที่การเจรจาดำเนินอยู่

อย่างไรก็ตามหลังทั้งสองทีมร่วงตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกในสัปดาห์นี้ ก็มีการบรรลุข้อตกลงเกิดขึ้นที่จะปล่อยให้ แบร์รี่ ย้ายไปทำงานในแดนเบียร์

โอกาสที่ทั้งสองทีมอาจได้เจอกันในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศถูกมองเป็นอุปสรรคที่ทำให้ เชลซี ไม่ยอมปล่อย แบร์รี่ ไปทำงานกับ บาเยิร์น ง่ายๆ

แบร์รี่ เป็นโค้ชที่ได้รับการยกย่องเป็นอย่างมากโดยเฉพาะในเรื่องของการติวเข้มลูกเซ็ตพีซ ซึ่งเป็นสิ่งที่ ทูเคิ่ล, แฟรงค์ แลมพาร์ด และ แกรห์ม พอตเตอร์ นำมาใช้ตอนที่พวกเขาคุม “สิงห์บลูส์”

เขาย้ายมาทำงานกับ เชลซี ตั้งแต่ปี 2020 หลังผ่านการจับงานโค้ชที่ วีแกน มาสามปี แล้วเมื่อต้นปี แบร์รี่ ยังรับตำแหน่งโค้ชพาร์ทไทม์ของทีมชาติ โปรตุเกส ที่มี โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ คุมอยู่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: