พี่เสือคุย ‘เอเบิร์ล’ นั่งบอร์ดลุล่วงเตรียมร่วมงานเมษานี้

บาเยิร์น มิวนิค บรรลุข้อตกลงในการดึงตัว มักซ์ เอเบิร์ล เข้ามาเป็นหนึ่งในทีมบริหารด้านกีฬาโดยอดีตบิ๊กของ แอร์เบ ไลป์ซิก จะเริ่มงานของเขากับสโมสรในเดือนเมษายนนี้

เอเบิร์ล แยกทางกับ ไลป์ซิก ด้วยเหตุผลว่า เอเบิร์ล มีข่าวเชื่อมโยงกับทาง บาเยิร์น และสโมสรรู้สึกว่าเขาไม่ได้ทุ่มเทมากพอในการทำงานให้กับทีม

คริสตอฟ ฟรอยด์ ยังคงทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการกีฬาให้กับสโมสรอยู่ในตอนนี้ ขณะที่ เอเบิร์ล จะเข้ามาทำหน้าที่จัดการในบางสัญญาของนักเตะภายในทีมเมื่อเข้าได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการ

ในตอนนี้ ฟรอยด์ จะยังคงเป็นหัวหอกในการเข้าเจรจาเสริมทัพให้กับทัพ “พี่เสือ” ในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมร่วมกับ แยน-คริสเตียน ดรีสเซ่น, โธมัส ทูเคิ่ล ก่อนจะส่งเรื่องขออนุมัติกับบอร์ดบริหารสูงสุด

ตามรายงานของ

ระบุว่า เอเบิร์ล จะเริ่มงานของเขาอย่างเป็นทางการในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลโดยไม่เกินวันที่ 1 เมษายน

เป็นที่เข้าใจกันว่าเขาจะไม่เข้ามามีส่วนร่วมกับทีมในทันทีรวมถึงการมีส่วนกับการซื้อขายในช่วงเวลาที่เหลือของตลาดเดือนมกราคมนี้

เอเบิร์ล จะมีงานใหญ่ที่รออยู่ในการจัดการสัญญาของ โจชัว คิมมิช ที่กำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2025 และได้รับความสนใจจากหลายๆสโมสรทั่วยุโรปในตอนนี้

เช่นเดียวกับ อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ ที่สัญญาจะหมดลงในช่วงเวลาเดียวกันและได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด อย่างมาก โดยในกรณีของ เดวี่ส์ นั้นมีปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยที่เจ้าตัวเรียกร้องจากสโมสร

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: