พี่เสือจ่อเลหลัง ‘นอยเออร์’ เตรียมดัน ‘คิมมิช’ กัปตันคนใหม่

สื่อชื่อดังจากเมืองเบียร์ รายงานว่า มานูเอล นอยเออร์ จ่อหมดอนาคตกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากนายทวารทีมชาติเยอรมนีให้สัมภาษณ์วิจารณ์สโมสร

นอยเออร์ วิจารณ์สโมสรจากการตัดสินใจปลด โทนี่ ทาปาโลวิช โค้ชผู้รักษาประตูคู่ใจ และล่าสุดสื่อดังกล่าวระบุว่าตอนนี้มีโอกาสถึง 65 เปอร์เซ็นต์ที่นายด่านจอมเก๋าจะไม่ได้เล่นให้สโมสรอีก

การออกมาสัมภาษณ์ของ นอยเออร์ สร้างความไม่พอใจแก่เบื้องบนของสโมสรเป็นอย่างมาก เช่นเดียวกับเหล่าตำนานทั้งหลายแหล่ ขณะที่ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ชยอมรับว่าเหตุการณ์นี้ไม่ได้ส่งผลดีต่อทีมที่กำลังลุ้นแชมป์เลย

มีการระบุว่า นาเกิลส์มันน์ ไม่พอใจที่ ทาปาโลวิช เผยแพร่บทสนทนาระหว่างสต๊าฟฟ์โค้ชให้ผู้เล่นรู้ ซึ่งทำให้โค้ชผู้รักษาประตูดังกล่าวโดนปลด

นอยเออร์ ซึ่งเป็นลงเฝ้าเสาให้ “เสือใต้” มากถึง 489 นัดในทุกรายการตลอด 12 ฤดูกาลที่ผ่านมา อาจถูกปรับเงินเป็นจำนวนมาก ซึ่งอาจส่งผลต่ออนาคตของเขากับทีมดังในแคว้นบาวาเรีย

ด้วยการที่ บาเยิร์น เซ็นสัญญากับ ยานน์ ซอมเมอร์ เมื่อเดือนที่แล้ว บวกกับโอกาสที่ อเล็กซานเดอร์ นูเบิล เตรียมกลับมาจากสัญญายืมตัวที่ โมนาโก ทำให้อนาคตของ นอยเออร์ มืดมนลงเรื่อย ๆ

สื่อดังเพิ่มอีกว่า นอยเออร์ ที่จะหมดสัญญาในปี 2024 อาจไม่ได้ทำหน้าที่กัปตันทีม บาเยิร์น อีกต่อไปในฤดูกาลหน้า และบทบาทนั้นจะตกเป็นของ โยชัว คิมมิช แทน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: