พูดซ้ำคำเดิมๆ… ‘ชอว์’ รับผีไม่ดีพอเกมพ่ายนิว

ลุค ชอว์ แบ็คซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าพวกเขาทำผลงานได้ไม่ดีพอ ในเกมที่แพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

“ปีศาจแดง” บุกไปพ่าย “สาลิกาดง” ด้วยสกอร์ 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนนี้

ผลงานดังกล่าวทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูก นิวคาสเซิ่ล เบียดตกจากอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ซึ่ง ชอว์ ก็ยอมรับว่า ผลงานของพวกเขายังไม่ดีพอ

“มันยังไม่ดีพอ ผมรู้สึกว่าทุกครั้งที่ผมพูดหลังมีผลการแข่งขันที่แย่ ผมจะพูดอย่างซื่อสัตย์เสมอ และผมคิดว่าพวกเราทั้งทีมก็ต้องซื่อสัตย์ด้วย” เขากล่าวหลังจบเกม

“ผมคิดว่า นิวคาสเซิ่ล เป็นทีมที่ดีมากๆ แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะชนะเราได้ด้วยคุณภาพ ผมมองว่าพวกเขาชนะได้ด้วยแพสชั่นและความกระหาย, ความต้องการ และทัศนคติ พวกเขามีแรงจูงใจสูงกว่าเราอย่างชัดเจน และมันไม่ควรเป็นเช่นนั้น”

“ผมรู้สึกว่าตัวเองต้องพูดคำเดิมซ้ำๆทุกครั้งที่เราแพ้ มันเป็นเรื่องที่ไม่อาจรับได้และเรารู้ดี นี่คือเกมสำคัญและพวกเขาต้องการมันมากกว่าเรา มันไม่ควรจะเป็นไปได้ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด”

ชอว์ กล่าวเสริมว่า “ผมว่าคุณอาจพูดได้ว่ามันเป็นมาตั้งแต่ก่อนเบรกทีมชาติ เราทำผลงานได้แย่ลง และวันนี้มันก็ชัดเจนว่าเราเล่นได้ไม่ถึงระดับเดิม”

นอกจากนี้ ชอว์ ยังเปิดเผยถึงการพูดคุยแบบส่วนตัวในหมู่นักเตะว่า “นักเตะได้คุยกันในห้องแต่งตัวตอนที่สตาฟไม่อยู่ เพราะท้ายที่สุดแล้วมันก็ขึ้นอยู่กับพวกเรา ในฐานะนักเตะที่ลงสนาม มันไม่ได้ใกล้เคียงกับคำว่าดีพอเลย เราต้องคุยกัน เราต้องพูดออกมาต่อหน้ากันและกัน แล้วยอมรับมัน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: