‘พูลิซิช’ กวักมือชวน ‘บาโลกัน’ เล่นให้เมกาฯ

‘พูลิซิช’ กวักมือชวน ‘บาโลกัน’ เล่นให้เมกาฯ

เป็นทางเลือกหากอังกฤษไม่สนใจหลัง คริสเตียน พูลิซิช บอกว่าทีมชาติ อเมริกา อยากให้ โฟลาริน บาโลกัน มาเล่นกับพวกเขาจากที่ทำผลงานได้น่าประทับใจระหว่างการยืมตัวกับ แร็งส์

ดาวยิงวัย 21 ปีถูก อาร์เซน่อล ปล่อยยืมตัวไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในลีกเอิงฤดูกาลนี้และทำผลงานยอดเยี่ยม หลังยิงไปแล้ว 18 ประตูจากการลงสนาม 29 นัด

เขาติดทีมชาติ อังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีแต่ต้องถอนตัวเพราะอาการบาดเจ็บ กระนั้นมีคนพบเห็นเขาที่ออร์แลนโด้ ซึ่ง อเมริกา กำลังเก็บตัวอยู่ในเมืองเดียวกัน

พูลิซิช เองก็พร้อมอ้าแขนรับ บาโลกัน หากเจ้าตัวสนใจที่จะสลับสัญชาติมาเล่นให้กับ อเมริกา ชุดใหญ่

“ผมยังไม่ได้คุยกับเขาเป็นการส่วนตัวนะ ผมรู้ว่าคนที่เคยอยู่ทีมเดียวกับเขามาก่อนหรืออะไรก็ตามแต่ติดต่อไปคุยกับเขา ทางฝั่งเราน่ะก็อยากให้เขามาเล่นกับเรานะ” พูลิซิช บอก

แมตต์ เทอร์เนอร์ นายด่านของ อาร์เซน่อล และทีมชาติ อเมริกา ก็เปิดเผยว่าได้พูดคุยกับ บาโลกัน ถึงเรื่องนี้ด้วยเหมือนกัน

“ผมได้คุยกับ โฟล ทราบกันดีว่าเราใช้เวลาในช่วงปรีซีซั่นร่วมกันเกือบตลอดและผมรู้ว่าเขามีเชื้อสายทางอเมริกาเหมือนกัน ดังนั้นเขากับผมสนิทกันค่อนข้างไว นั่นเป็นเรื่องทั้งหมด” เทอร์เนอร์ เผย

“เราติดต่อหากันบ้าง เขาคงเป็นกำลังเสริมที่ดีสำหรับทีมชาติของเรา ผมคิดว่าเขาทำได้ดีมากๆนะ, แน่นอน, สำหรับสโมสรที่เขาถูกปล่อยยืมตัวไป, และเราได้เห็นกัน”

“การตัดสินใจต้องมาจากใจล่ะ เพราะการมาเล่นในคอนคาเคฟไม่ใช่งานที่ง่ายเลย หลายๆหนก็เป็นทวีปที่ยาก ดังนั้นสำหรับเราแล้วเราคงรู้สึกยินดีมากที่มีเขาในทีม แต่เขาก็ต้องทุ่มเทจิตใจให้กับทีมด้วย”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: