พ่อโร่ปัดข่าว ‘เมสซี่’ ตกลงโยกลุยลีกซาอุฯ

พ่อโร่ปัดข่าว ‘เมสซี่’ ตกลงโยกลุยลีกซาอุฯ

ฮอร์เก้ เมสซี่ พ่อผู้ทำหน้าที่ตัวแทนของ ลิโอเนล เมสซี่ ออกมาปฏิเสธข่าวที่บอกว่านักเตะตกลงจะย้ายไปเล่นในซาอุดิ อาระเบียฤดูกาลหน้า

อนาคตของแข้งชาวอาร์เจนไตน์ยังคงเป็นข่าวแบบต่อเนื่อง โดยรายงานจาก

เอเออฟพี

ในวันนี้ (อังคาร) อ้างว่าการย้ายทีมของ เมสซี่ สู่ลีกสูงสุดของซาอุฯนั้นเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขณะที่

เล กิ๊ป

สื่อแดนน้ำหอมก็ระบุว่า เมสซี่ กับสโมสรในซาอุฯบรรลุข้อตกลงกันแบบปากเปล่าแล้วแต่ยังไม่มีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นและเชื่อว่า เมสซี่ ยังต้องการกลับไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า

ดาวเตะวัย 35 ปีได้รับข้อเสนอจาก อัล ฮิลาล มาตั้งแต่เดือนเมษายน ในขณะที่ บาร์เซโลน่า ยังคงหาทางที่จะดึงตัวอดีตสตาร์ของพวกเขากลับมาโดยเป็นไปตามกฏการเงิน

ล่าสุดทาง ฮอร์เก้ ได้ปล่อยแถลงการณ์ปฏิเสธข่าวเรื่องที่ เมสซี่ ตกลงจะย้ายไปเล่นกับ อัล ฮิลาล และยืนยันว่าจะรอให้จบฤดูกาลก่อนค่อยตัดสินใจ

“ไม่มีการตกลงกับสโมสรไหนสำหรับฤดูกาลหน้าเลย การตัดสินใจจะไม่เกิดขึ้นก่อนที่ ลิโอเนล จะจบเกมลีกกับ เปแอสเช” แถลงการณ์ระบุ

“เมื่อฤดูกาลจบลงแล้ว ก็จะเป็นเวลาของการวิเคราะห์และดูว่ามีทางเลือกไหนบ้างจากนั้นค่อยตัดสินใจ”

“จะมีข่าวลืออยู่เสมอและหลายคนก็ใช้ชื่อของ ลิโอเนล เพื่อสร้างชื่อกระฉ่อน แต่ความจริงมีเพียงแค่หนึ่งเดียวและเรายืนยันได้ว่าไม่มีข้อตกลงกับทีมไหนทั้งนั้น ไม่มีการตกลงด้วยวาจา, เซ็นสัญญา, ทำข้อตกลงและจะไม่มีอะไรไปจนกว่าฤดูกาลจะเสร็จสิ้น”

เมสซี่ กลับมาลงซ้อมกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้นสังกัดของเขาอีกครั้งเมื่อวันจันทร์หลังจากถูกพักงานไป 2 สัปดาห์เพราะเดินทางไปซาอุดิ อาระเบียโดยไม่ได้รับไฟเขียวจากสโมสร

อย่างไรก็ตามแม้ เมสซี่ กับสโมสรจะคืนดีกันอีกครั้งแต่ก็ยังคาดหมายว่าเขาจะย้ายออกจากทีมเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: