‘ฟาน เดอ เฟน’ กร้าวไก่พร้อมชนหงส์แดงแรงฤทธิ์

มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน กองหลังคนใหม่ของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ มองว่าทีมของพวกเขาไม่มีเหตุผลที่จะต้องกลัวการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ที่กำลังฟอร์มร้อนแรงอยู่ในขณะนี้

สเปอร์ส และ ลิเวอร์พูล มีคิวจะลงฟาดแข้งกันที่สนาม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

ทั้งสองทีมกำลังทำผลงานได้อย่างดุดันไม่เกรงใจใครในการออกสตาร์ทฤดูกาล โดยที่ “หงส์แดง” รั้งอันดับสองไล่บี้กับทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง

ในขณะที่ “คลับไก่” อยู่ที่อันดับสี่ของตารางคะแนนและพร้อมฉวยโอกาสนี้ในการคว้าสามแต้มทำอันดับให้สูงขึ้น

“ผมไม่คิดว่าเราต้องกลัวทีมไหนๆ มันจะแปลกมากถ้าเรากลัวทีมอื่น” ฟาน เดอ เฟน กล่าวกับ

Mirror

“ถ้าคุณลงสนามไปพร้อมความคิดที่ว่า ‘พวกเขามีดีอะไรบ้าง’ ผมไม่คิดว่ามันใช่ความคิดที่ดี”

“เรากำลังสร้างบางสิ่งที่เราต้องการทำให้สำเร็จในฤดูกาลนี้ร่วมกัน ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีมากๆและเราช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เราสู้เพื่อกันและกันและเราต้องรักษามันต่อไป ผมคิดว่าปีนี้มันจะเป็นฤดูกาลที่ดี”

“มันเป็นเกมที่ยาก แน่นอน อาร์เซนอล มีโอกาสหลายครั้ง เราก็มีโอกาสหลายครั้งเช่นกัน คุณต้องการมากกว่านี้เสมอ คุถณต้องการสามแต้มเสมอ แต่ในตอนจบเกมเราทำได้แค่หนึ่งแต้ม และเราต้องทำมันให้สำเร็จในเกมกับ ลิเวอร์พูล”

ฟาน เดอ เฟน ตกเป็นข่าวย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล โดยมี จอร์จ ชมัดเค่ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมที่เคยร่วมงานกับเขาที่ โวล์ฟบวร์ก เป็นสื่อกลางในการคว้าตัวกองหลังชาวดัทช์รายนี้มาร่วมทีม

แต่เป็นทาง ลิเวอร์พูล ที่หันไปให้ความสนใจในการเสริมทีมในแดนกลาง จนทำให้ ท็อตแนม คว้าตัว ฟาน เดอ เฟน ไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 43 ล้านปอนด์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: