ฟิออฯพร้อมปล่อยยืม ‘อัมราบัต’ ไปผีแต่ต้องมีอ็อปชั่นบังคับซื้อขาด

ฟิออฯพร้อมปล่อยยืม ‘อัมราบัต’ ไปผีแต่ต้องมีอ็อปชั่นบังคับซื้อขาด

ฟิออเรนติน่า ยินดีที่จะปล่อย โซฟียาน อัมราบัต ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในแบบยืมตัวแต่ต้องมีการสอดเงื่อนไขบังคับซื้อขาดเอาไว้ ตามรายงานจาก

เดอะ เทเลกราฟ

อัมราบัต ตระหนักดีว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจมาโดยตลอดและปฏิเสธสโมสรอื่นเพื่อโอกาสในการย้ายสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด รวมถึงการหวนกลับไปร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก ที่เคยเป็นเจ้านายของเขาตอนอยู่ อูเทร็คท์

“ปีศาจแดง” อยากที่จะซื้อ อัมราบัต เหมือนกันแต่ความยากลำบากในการหาเงินเข้าสโมสรผ่านการขายนักเตะ ทำให้พวกเขาต้องเสริมทัพได้จำกัดเพราะกฏแฟร์เพลย์การเงินและพยายามที่จะยืมตัวดาวเตะทีมชาติ โมร็อกโก ให้ทันก่อนตลาดปิด

ฟิออฯ นั้นเปิดกว้างต่อการให้ อัมราบัต ย้ายออกจากทีมในแบบยืมตัวแต่อยากให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ใส่เงื่อนไขบังคับซื้อขาดไว้สำหรับซัมเมอร์หน้าในตอนที่สัญญาของนักเตะหมดลง

เชื่อกันว่ามีการเจรจาค่าเซ็นขาดระหว่าง 25-30 ล้านยูโร (22-26 ล้านปอนด์) และทาง ฟิออฯ ยังมีอ็อปชั่นในการขยายสัญญาของ อัมราบัต ออกไปอีกปี

มีการพูดถึงค่ายืมระหว่าง 2-5 ล้านยูโรแต่เชื่อกันว่า “ม่วงมหากาฬ” ก็อยากได้รับการการันตีเงินจากการขายนักเตะด้วยเช่นกัน

ซัมเมอร์นี้ อัมราบัต ได้รับข้อเสนอจากซาอุดิ อาระเบีย, กาลาตาซาราย และ แอตเลติโก้ มาดริด แถมสโมสรจากในอังกฤษก็สนใจเช่นกันแต่เขาก็ยังรอ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่

แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อย เฟรด ไปให้กับ เฟเนร์บาห์เช่ ด้วยค่าตัวราว 12.9 ล้านปอนด์แต่ต้องปล่อยนักเตะออกไปอีกก่อนที่ เทน ฮาก จะเอาไปลงทุนเสริมทัพเพิ่ม

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ก็ยังไม่โดนขายออกจากทีมและกำลังได้รับความสนใจยืมตัวจาก กาลาตาซาราย ในขณะที่ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ก็ยังอยู่กับสโมสรต่อแม้เป็นข่าวกับหลายทีมในซัมเมอร์นี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: