มหากาพย์ไม่ยอมจบ! เผย ‘ไคเซโด้’ แจ้งหงส์ขอซบ ‘สิงห์’ เท่านั้น

มหากาพย์ไม่ยอมจบ! เผย ‘ไคเซโด้’ แจ้งหงส์ขอซบ ‘สิงห์’ เท่านั้น

มหากาพย์ไม่มีคำว่าจบง่ายๆหลัง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงาน มอยเซส ไคเซโด้ แจ้งให้ทาง ลิเวอร์พูล ทราบว่าเขาอยากย้ายซบเพียงแค่ เชลซี ทีมเดียวเท่านั้น

ไคเซโด้ เป็นนักเตะที่ เชลซี ให้ความสนใจอย่างหนักในซัมเมอร์นี้แต่พบความยากลำบากในการเจรจาค่าตัว เพราะข้อเสนอที่พวกเขายื่นไปก่อนหน้านี้ยังไม่เป็นไปตามที่ ไบรท์ตัน ต้องการ

ลิเวอร์พูล ตัดสินใจเข้ามาร่วมวงและเมื่อคืนวันพฤหัสบดีก็ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 110 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญาดาวเตะวัย 21 ปีและทาง ไบรท์ตัน ก็ตอบรับข้อเสนอดังกล่าว

อย่างไรก็ตามยังเหลือขั้นตอนของการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญา “สิงห์บลูส์” จึงยังไม่ยอมแพ้พยายามหาทางบรรลุข้อตกลงกับ ไบรท์ตัน ให้ได้

มีข่าวรายงานเช่นกันว่า ไคเซโด้ ไม่แน่ใจเกี่ยวกับการย้ายเข้าสู่ถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์และรายงานล่าสุดจาก โรมาโน่ ระบุว่านักเตะได้แจ้งให้ ลิเวอร์พูล ทราบแล้วว่าอยากย้ายซบเพียงแค่ เชลซี

ไคเซโด้ ตัดสินใจที่จะยึดตามคำพูดของเขาและจะยอมรับเพียงแค่การย้ายสู่ เชลซี เท่านั้นซึ่งทั้งสองฝ่ายตกลงสัญญาส่วนตัวกันมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม

ตอนนี้ต้องรอดูทางฝั่ง เชลซี ว่าจะตกลงกับทาง ไบรท์ตัน ได้หรือไม่โดยที่ข้อเสนอก่อนหน้านี้ของพวกเขาเป็นแพ็คเกจรวม 100 ล้านปอนด์ก่อนถูก ลิเวอร์พูล เกทับ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: