มอนซ่าถก ‘เซนซี่’ ร่วมทัพหลังหมดสัญญางู

มอนซ่าถก ‘เซนซี่’ ร่วมทัพหลังหมดสัญญางู

มีรายงานว่า มอนซ่า กำลังเจรจาคว้าตัว สเตฟาโน่ เซนซี่ อดีตแข้ง อินเตอร์ มิลาน ไปร่วมทีมหลังหมดสัญญากับสโมสรไปในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ตามรายงานของ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ระบุว่า อาเดรียโน กัลลิอานี่ อดีตซีอีโอของ มิลาน ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้บริหารให้กับ มอนซ่า ได้ร่วมรับประทานอาหารค่ำกับแข้งสารพัดประโยชน์ชาวอิตาลีในเย็นวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

อินเตอร์ ตัดสินใจปล่อยตัว เซนซี่ ออกจากทีมหลังสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว หลังจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้งจนทำให้อาชีพค้าแข้งของเขาที่ จูเซปเป้ เมอัซซ่า ต้องหยุดชะงัก

การปล่อยให้อดีตเพลย์เมคเกอร์ ซาสซูโอโล่ อำลาทีมเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล เมื่อพิจารณาว่าเขาลงเล่นใน เซเรีย อา ไปเพียงแค่ 4 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม มอนซ่า ก็พร้อมที่จะมอบผลสัญญาให้กับเขาอย่างไม่มีข้อสงสัย

เซนซี่ ไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับ บริอันเตโอ้ สเตเดี้ยม โดย อินเตอร์ เคยปล่อยตัวเขาให้กับ มอนซ่า ยืมตัวในปี 2022/23 ในความพยายามครั้งสุดท้ายที่จะจุดประกายอาชีพที่ตกต่ำของเขาให้กลับมาอีกครั้ง

แข้งวัย 28 ปี ซึ่งจะอายุครบ 29 ปีในเดือนหน้า ทำได้ดีพอสมควรภายใต้การคุมทีมของราฟฟาเอล ปัลลาดิโน่ อดีตผู้จัดการทีม เบียงโครอสซี่ โดยทำได้ 3 ประตูและ 2 แอสซิสต์จากการลงสนาม 28 นัดในลีก

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: