มอยส์ ยก ‘อัลวาเรซ-คูดุส’ ฟอร์มแจ่มเกมตบไฟร์บวร์ก

เดวิด มอยส์ ออกโรงยกย่องฟอร์มการเล่นของ เอ็ดสัน อัลวาเรซ และ โมฮัมเหม็ด คูดุส สองคู่หูผลผลิตจาก อาแย็กซ์ ที่ระเบิดฟอร์มช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะเหนือ ไฟร์บวร์ก 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโรป้า ลีก ได้สำเร็จ

อัลวาเรซ ทำแอสซิสต์สุดสวยให้กับ คูดุส เข้าไปทำประตูออกนำให้กับทีมได้ตั้งแต่ในนาทีที่ 14 ก่อนที่เจ้าตัวจะซัดปิดกล่องให้กับทีมได้ในเวลาต่อมา

ภายหลังจบเกม มอยส์ ได้ออกมาชื่นชมสองคู่หูจาก อาแย็กซ์ ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมในซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังเป็นส่วนสำคัญในการคว้าชัยชนะในเกมนี้

“อัลวาเรซ ทำได้อย่างยอดเยี่ยม” มอยส์ กล่าว “แอสซิสต์สำหรับประตูแรกนั้นมันเป็นการจ่ายที่น่าทึ่ง หลังจากนั้นเขาเล่นร่วมกับ จาร์รอด และทำประตูสำคัญให้กับทีม ผมพอใจอย่างมากกับผลงานของเขาในค่ำคืนนี้ เขาเพิ่งหายป่วยกลับมา และผมพอใจอย่างยิ่งกับสิงที่เขาทำในเกมนี้”

“ทั้ง คูดุส และ อัลวาเรซ มีส่วนร่วมอย่างมากกับทีม โดยหลักแล้ว คูดุส มีส่วนร่วมกับการทำประตู และ เอ็ดสัน ในองค์ประกอบอื่นๆ ทั้งสองคนจะทำได้ดียิ่งกว่านี้”

“ส่วนที่ยากที่สุดคือการรักษาความสม่ำเสมอในระดับเกมที่เข้มข้นแบบนี้ ทั้งสองคนปรับตัวเข้ากับทีมได้ดีมากๆและพวกเขาทำงานของพวกเขาได้เป็นอย่างดี”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: