‘มอยส์’ โต้คำวิจารณ์ค้อนเล่นน่าเบื่อ-ไม่พอใจเกมรับ

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ออกมาตอบโต้คำวิจารณ์ที่กล่าวหาว่าทีมของพวกเขาเล่นในแนวทางที่น่าเบื่อพร้อมยอมรับว่าเขาไม่พอใจฟอร์มเกมรับของทีมในปัจจุบัน

ทัพ “ขุนค้อน” มีเปอร์เซนต์การครองบอลที่ลดลงและเน้นการเล่นเกมสวนกลับทำให้แฟนบอลของพวกเขาไม่พอใจอย่างมากภายหลังแพ้ในเกมลอนดอน ดาร์บี้ ให้กับ อาร์เซนอล

แต่ทาง มอยส์ ได้ออกมาตอบโต้เสียงวิจารณ์ที่กล่าวว่าทีมของเขาเล่นบอลน่าเบื่อนั้นผิดอย่างมากโดยเขายืนยันว่า เวสต์แฮม ทีมนี้เป็นทีมที่เอ็นเตอร์เทนคนดูได้ดีทีมหนึ่งใน พรีเมียร์ลีก

“เราเป็นทีมที่เล่นบอลได้เอ็นเตอร์เทนคนดูจริงๆ” มอยส์ ตอบกลับคำวิจารณ์

“เราทำประตูได้มากกว่าที่เราเคยทำได้มาก่อน” เขากล่าว “เรามีนักเตะสามถึงสี่คนที่เล่นให้กับชาติมหาอำนาจลูกหนังในโลกกับสโมสรเรา ผมคิดว่าเราอยู่ในจุดที่ดีมากๆ”

กุนซือชาวสก็อตยอมรับว่าเขาเองก็หงุดหงิดกับเกมรับของทีมหลังเสียไปถึง 12 ประตูในสี่เกมหลังสุด

“ผมผิดหวังจริงๆกับเรื่องนี้ ขณะเดียวกันเราประสบปัญหาในเรื่องการทำประตูในเดือนที่ผ่านมา”

“เกมรับเราไม่แข็งแกร่งอย่างที่เราเคยทำได้จากทีมของผม ผมจะรับผิดชอบเรื่องนี้เสมอ แต่ก็มีบางเรื่องที่พวกคุณต้องกล้าที่จะพูดด้วย ในช่วงเปิดฤดูกาลเราทำประตูได้อย่างมากมายในหลายๆเกมและเราดูจะมีแนวโน้มที่ดี”

“สถานการณ์มันแย่ลงมานับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมที่เราขาดตัว โม (คูดุส), จาร์ร็อด เองก็เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ, การขาดตัว ปาเกต้า ที่เจ็บหนัก รวมถึง มิค (อันโตนิโอ)”

“นั่นคือเหตุผลที่ทำไมเราถึงทำประตูไม่ได้แต่มันไม่ควรส่งผลกับแนวรับของเรา เราควรเล่นเกมรับให้แข็งแกร่งกว่านี้เพื่อให้แน่ใจว่าอย่างน้อยเราก็คลีนชีทหรือสู้เพื่อให้ได้ผลเสมอบ้าง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: