‘มอร์แกน’ งงปืนปล่อย ‘ข้อไก่’ แต่ไม่เสริมหน้าเพิ่ม

‘มอร์แกน’ งงปืนปล่อย ‘ข้อไก่’ แต่ไม่เสริมหน้าเพิ่ม

เพียร์ส มอร์แกน แฟนพันธุ์แท้ของ อาร์เซนอล ตั้งคำถามถึงความทะเยอทะยานของทีมรัก ภายหลังการปล่อยตัว เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ย้ายไปร่วมทีม คริสตัล พาเลซ ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะโดยไม่มีการเซ็นสัญญาศูนย์หน้ารายใหม่มาทดแทน

มิเกล อาร์เตต้า ไฟเขียวให้ เอ็นเคเทียห์ ย้ายไป พาเลซ ในวันเดดไลน์ เนื่องจากดาวเตะทีมชาติอังกฤษต้องการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอมากขึ้นในพรีเมียร์ลีก

การจากไปของเขาหมายความว่า อาร์เซนอล จะเสียกองหน้าออกไปโดยที่ไม่มีตัวสำรองเข้ามา โดยจะเหลือเพียงแค่ ไค ฮาแวร์ตซ์ และกาเบรียล เฆซุส เท่านั้นในการแบ่งหน้าที่กันเป็นกองหน้าตัวหลักของทีม

แต่ทั้งสองคนมีประวัติอาการบาดเจ็บที่น่าตั้งคำถาม และหากทั้งคู่ต้องพลาดการแข่งขัน อาร์เซนอล จะต้องดิ้นรนหานักเตะในการลงสนามด้วยบทบาทดังกล่าว

โดยเรื่องดังกล่าวคือความกังวลของ มอร์แกน แฟนบอลเดนตายผู้คลั่งไคล้ อาร์เซนอล ซึ่งตั้งคำถามถึงความทะเยอทะยานของสโมสรที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

มอร์แกน ได้โพสต์ผ่าน X ว่า “การที่ อาร์เซนอล ขาย เอ็นเคเทียห์ โดยไม่เซ็นสัญญากองหน้าคนใหม่ดูแปลกมาก กับการที่เราต้องการคว้าแชมป์ลีกแบบนี้”

“เดอะกันเนอร์ส” ยังคงเสริมทัพอย่างต่อเนื่องในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เน้นไปที่การเสริมความมแข็งแกร่งให้กับแนวรับเป็นหลัก โดยคว้าตัว ริคาร์โด้ คาลาฟิออรี และ มิเกล เมริโน เข้ามาร่วมทีม

ก่อนที่ในวันสุดท้ายของตลาดพวกเขาจะได้ตัว เนโต้ เข้ามารับบทนายทวารมือสอง และยืมตัว ราฮีม สเตอร์ลิง จาก เชลซี มาร่วมทีม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: