‘มัตเธอุส’ มอง ‘เคน’ อายุเยอะ+แพงไปสำหรับพี่เสือ

‘มัตเธอุส’ มอง ‘เคน’ อายุเยอะ+แพงไปสำหรับพี่เสือ

โลธาร์ มัตเธอุส มองว่า แฮร์รี่ เคน อายุมากไปและแพงไปสำหรับ บาเยิร์น มิวนิค หลังวิเคราะห์ตัวเลือกสำหรับกองหน้าคนใหม่ของสโมสร

ดาวยิงทีมชาติ อังกฤษ ถูกคาดหมายว่าจะเก็บข้าวของย้ายออกจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไปหาความท้าทายใหม่โดยที่สัญญาของเขาก็จะหมดลงในปี 2024

ปัจจุบัน เคน อายุ 29 แล้วและผ่านการตกเป็นข่าวกับทีมแบบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาเยิร์น รวมถึง เชลซี กระนั้นค่าคัวของเขาอาจแตะระดับ 100 ล้านปอนด์

ตำนานทีมชาติ เยอรมนี แบบ มัตเธอุส คิดว่า เคน จะแพงเกินไปและอายุมากเกินไปสำหรับ “เสือใต้” กลับกันเขาคิดว่าตัวเลือกแบบ วิคตอร์ โอซิมเฮน ที่ค่าตัวน่าจะเกิน 100 ล้านปอนด์เช่นกันนั้นจะไปได้สวยหากย้ายไปเล่นในมิวนิค

นอกจากนี้ มัตเธอุส ยังพูดถึงหัวหอกรายอื่นอย่าง รานดัล โคโล่ มูอานี่ ของ ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต และ นิคลาส ฟูลล์ครูก ของ แวร์เดอร์ เบรเมน

“ผมตื่นเต้นกับการรอลุ้นว่าจะมีกองหน้าใหม่ย้ายเข้ามาหรือไม่” มัตเธอุส เขียนคอลัมน์ลงใน สกาย แดนเบียร์

“ทุกคนพูดถึง วิคตอร์ โอซิมเฮน จากฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเขากับ นาโปลี คุณไม่มีทางรู้ว่าเขาจะทำได้แบบเดียวกันที่มิวนิคหรือไม่ แต่ผมคิดว่าเขาจะเข้ากับทีมได้ดี”

“รานดัล โคโล่ มูอานี่ อาจต้องการพื้นที่ในการเล่นมากกว่าที่กองหน้า บาเยิร์น ตามปกติ แต่เขาก็ทำได้ดีเวลาอยู่ในเขตโทษและอาจจะไปได้สวยกับมิวนิค”

“สำหรับผมแล้ว แฮร์รี่ เคน จะอายุมากไปและแพงเกินไป”

“เม็ดเงินคุ้มค่ากับฟอร์มการเล่นก็อาจจะหมายถึง นิคลาส ฟูลล์ครูก ได้เหมือนกัน เขาน่าจะย้ายได้ด้วยค่าตัว 20-25 ล้านยูโรและยิงได้ 25 ประตูกับมิวนิค เขายิงให้ แวร์เดอร์ ไปแล้ว 20 ประตู”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: