มาครับ! ‘ฮาลันด์’ เดินทางพร้อมทัพเรือบุกลอนดอน

มาครับ! ‘ฮาลันด์’ เดินทางพร้อมทัพเรือบุกลอนดอน

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เดินทางไปลอนดอนพร้อมกับเพื่อนร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เตรียมทำศึกเจอ อาร์เซน่อล เกมสำคัญคืนนี้ (พุธ) แม้มีความเป็นกังวลในเรื่องความฟิตของเขา

ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะพบกับ อาร์เซน่อล ในเกมนัดสำคัญที่จะส่งผลการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกและถ้า แมนฯ ซิตี้ เป็นฝ่ายคว้าชัยได้ก็จะแซงขึ้นไปนำจ่าฝูงด้วยประตูได้เสียที่เหนือกว่า

ฮาลันด์ โดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งของเกมที่เอาชนะ แอสตัน วิลล่า สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังพบอาการเจ็บที่ข้อเท้า ทำให้เกิดคำถามว่าเขาจะหายทันเวลาพบกับ อาร์เซน่อล หรือไม่

กวาร์ดิโอล่า ยอมรับไว้ก่อนหน้านี้ว่าไม่แน่ใจเช่นกัน ฮาลันด์ จะอยู่ในสภาพที่พร้อมสำหรับการมีชื่อช่วยทีมในเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รึเปล่า

“เราลงซ้อมในช่วงบ่าย (วันอังคาร) ตอนนี้ผมไม่ทราบเลย เมื่อวานนี้เป็นเรื่องของการพักฟื้นจากเกมเจอกับ แอสตัน วิลล่า มีเพียงเท่านี้ล่ะ” กวาร์ดิโอล่า กล่าวในงานแถลงเกมเมื่อวานนี้

อย่างไรก็ตามดาวยิงชาวนอร์เวย์เดินทางไปลอนดอนพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ในช่วงเช้าวันพุธ โดยพวกเขาเลือกเดินทางด้วยรถไฟ และการที่ ฮาลันด์ ปรากฏตัวนั้นนับเป็นข่าวดีสำหรับ “เรือใบสีฟ้า”

นักเตะรายอื่นอย่างเช่น นาธาน อาเก้, ฟิล โฟเดน และ เควิน เดอ บรอยน์ ก็โดนแชะภาพได้เหมือนกันและพวกเขาดูจะอยู่ในบรรยากาศที่ดีก่อนพบกับ อาร์เซน่อล

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: