มาตามนัด!สื่อขุดทวีต ‘เบร์ราด้า’ แซะผีในอดีต

งานนี้มีเขิน ๆ กันหน่อย โดยหลังจาก โอมาร์ เบร์ราด้า ได้รับการยืนยันว่าจะเข้ารับตำแหน่งซีอีโอให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการขุดทวีตที่เขาเคยแซะ “ปีศาจแดง” เมื่อในอดีต

เป็นที่เข้าใจว่าการแต่งตั้งครั้งนี้ ถูกผลักดันโดย เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ซึ่งเข้ามาดูแลเรื่องปฏิบัติการทางด้านฟุตบอลให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด หลังเข้าซื้อหุ้นเป็นจำนวน 25% ของสโมสร

งานนี้มีหลายทวีตที่ เบร์ราด้า เคยแซะว่าที่ทีมใหม่ของเขา เริ่มจากวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2012 ที่เขาดูเกมระหว่างแมนฯ ยูไนเต็ดกับเชลซี ขณะติดอยู่ที่สนามบินแมนเชสเตอร์

“ติดอยู่ที่สนามบินเพราะหิมะทำให้เกิดการดีเลย์ ฆ่าเวลาโดยดูเกมระหว่างแมนฯ ยูไนเต็ด และเชลซีผ่านไอแพดของผมทางช่อง Sky Go พร้อมความหวังว่าแมน ยู จะแพ้…”

หลังจากนั้นเขาทวีตข้อความต่อตอนที่เชลซีได้ประตู: “โกล! เชลซี 2-0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอ้ เย้! สายสัมพันธ์สแปนิช!”

โดยสิ่งดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส จ่ายให้ฆวน มาต้า ยิงทิ้งห่าง 2-0 ซึ่งเกมดังกล่าวจบลงด้วยผลเสมอ 3-3

ต่อมาอีก 1 ปี เบร์ราด้า ทวีตข้อความแสดงความคิดเห็นหลังจากได้ดูเกมในอดีตนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แมนฯ ยูไนเต็ด โกงความตายพลิกชนะบาเยิร์น 2-1 และคว้าแชมป์

“ดูเกมระหว่างแมนฯ ยูไนเต็ด กับบาเยิร์นในนัดชิงชนะเลิศ UCL ปี 1999 ผ่านทาง ESPN Classic ผมลืมไปแล้วนะว่าบาเยิร์น คู่ควรที่จะคว้าชัยชนะเกมนั้นมากแค่ไหน”

และสุดท้ายในปี 2014 เบร์ราด้า แชร์บทความของ The Guardian เกี่ยวกับแมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมแคปชั่นว่า: “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด: พวกเขาเละเทะแบบนี้ได้อย่างไร?”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: