มาถูกทางแล้ว! เป๊ปป้อง ‘มาเรสก้า’ สิงห์เละเพราะสนาม

มาถูกทางแล้ว! เป๊ปป้อง ‘มาเรสก้า’ สิงห์เละเพราะสนาม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปกป้อง เอนโซ่ มาเรสก้า บอส “สิงห์บลูส์” เชลซี ว่าความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในเกมอุ่นเครื่องทีมเรือใบชนะ 4-2 เป็นเพราะสภาพสนามไม่เอื้ออำนวย

เชลซี มีนัดอุ่นแข่งปรีซีซั่นกับทีมเรือใบที่โอไฮโอ โดยทั้ง 4 ประตูที่ทีมสิงห์เสียไป เกิดจากความผิดพลาดจ่ายบอลเสียในความพยายามเซ็ตเกมรุกจากแนวรับ ซึ่งคนที่ถูกเพ่งเล็งมากที่สุดสำหรับความผิดพลาดในครั้งนี้หนีไม่พ้น มาเรสก้า กุนซือคนใหม่ที่พยายามนำวิธีการเล่นแบบนี้มาใช้

อย่างไรก็ตาม เป๊ป ได้ออกมาปกป้องอดีตทีมงานเก่าของตนเองว่า ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นมากมายเป็นเพราะสภาพสนามไม่เอื้ออำนวย

“ผมอยากจะบอกอะไรบางอย่าง เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นเพราะสภาพสนาม ถ้าอยู่ในสภาพปกติ มันจะไม่เกิดขึ้น ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้น แน่นอนที่สุด” เป๊ป กล่าว

“อย่างที่สอง ผมเห็นในสิ่งที่เอนโซ่พยายามทำและผมชอบมัน ผมไม่ได้ชื่นชมเขาเพราะเขาเป็นเพื่อนและช่วยผมในปีที่เราได้ 3 แชมป์ แต่มันเป็นเพราะผมเห็นในวันนี้หลายอย่างที่รู้ว่าเขาจะทำได้”

“หากคาดหวังว่ามันจะเกิดขึ้นใน 2 สัปดาห์ โดยไม่ได้ซ้อมอย่างถูกต้อง พวกเขาจะเป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้ไหม คำตอบคือ ไม่ ผมคือแฟนตัวยงของเขาและรู้เขาจะทำมันได้ดี”

“มันจะเป็นเรื่องยากสำหรับเราที่จะได้ผลการแข่งขันที่ดีที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่นั่นยากเสมอยามไปเยือน เขาทำได้ยอดเยี่ยมที่เลสเตอร์ และเขาจะทำมันได้ที่นี่กับทีมที่น่าทึ่ง มันจะเป็นฤดูกาลที่ดีสำหรับเขา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: