‘มาม่า’ กร้าวพร้อมชน ‘พ่อหมี’ แย่งมือหนึ่งหงส์

‘มาม่า’ กร้าวพร้อมชน ‘พ่อหมี’ แย่งมือหนึ่งหงส์

จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ ผู้รักษาประตูคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือน อลิสซอน เบ็คเกอร์ ถึงการต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งนายทวารมือหนึ่งในฤดูกาลหน้า

มามาร์ดาชวิลี่ จะย้ายจาก บาเลนเซีย มาร่วมทีม “หงส์แดง” ในช่วงซัมเมอร์หน้า และต้องท้าชิงกับ อลิสซอน ในการเป็นมือหนึ่งให้กับทีม ผู้รักษาประตูชาวบราซิลเป็นตัวเลือกแรกของ “ลิเวอร์พูล” ในตำแหน่งผู้รักษาประตูมาอย่างยาวนานนับตั้งแต่ย้ายมาจาก โรม่า ในปี 2018

มือกาวชาวจอร์เจียทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในศึก ยูโร 2024 และยังคงทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับ บาเลนเซีย แม้ว่าพวกเขาจะต้องเผชิญกับการแข่งขันที่ยากลำบากในฤดูกาลนี้ก็ตาม

แม้ว่าปัจจุบันพวกเขาจะอยู่อันดับท้ายตาราง แต่ มามาร์ดาชวิลี ก็ยืนกรานว่าเขาพร้อมที่จะลงเล่นให้กับทีมระดับสูงเมื่อเขาได้ย้ายมา แอนฟิลด์

“ผมรู้สึกสนใจโปรเจคต์ของ ลิเวอร์พูล เมื่อตัวแทนของสโมสรมาพบผมเพื่อเซ็นสัญญากับผม ผมจะต่อสู้เพื่อตำแหน่งผู้รักษาประตูตัวจริง แม้ว่าผู้รักษาประตูคนปัจจุบันจะไม่ได้ย้ายออกจากทีมก็ตาม” เขากล่าวกับ First Channel ของ

Georgian TV

“ผมมีสมาธิเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ในการช่วยให้ทีมของผมรักษาตำแหน่งใน ลาลีกา ไว้ได้ ผมจะทำงานหนักเพื่อสิ่งนั้น เราโชคไม่ดีกับตารางการแข่งขันในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล”

“เราต้องเจอกับทีมใหญ่ๆ อย่าง บาร์เซโลน่า แอตเลติโก และแอธเลติก ตอนนี้มีเกมที่รออยู่ข้างหน้าซึ่งเราสามารถเก็บคะแนนได้ เราจะมองไปยังอนาคตด้วยความหวัง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด