มารอตต้าเชื่อ ‘อินซากี้’ คุมงูต่อซีซั่นหน้า-ยันไม่ปล่อย ‘โอนาน่า’

มารอตต้าเชื่อ ‘อินซากี้’ คุมงูต่อซีซั่นหน้า-ยันไม่ปล่อย ‘โอนาน่า’

เบปเป้ มารอตต้า ผู้อำนวยการของ อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่า ซิโมเน่ อินซากี้ จะได้ทำหน้าที่กุนซือของทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า พร้อมยืนยันจะรั้งตัว อันเดร โอนาน่า เอาไว้ด้วย

อินเตอร์ กำลังมาแรงในช่วงท้ายฤดูกาลหลังเอาชนะ เอซี มิลาน ไป 2-0 ในเกมแรกของแชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศ แถมตอนนี้รั้งอันดับ 4 ในลีกโดยเหลือเกมให้ลงสนามอีก 4 นัด

“เราแฮปปี้นะแต่ยังไม่อิ่มเอมใจหรอกเพราะเราชนะได้ในเลกแรก แต่ยังไม่ได้ผ่านเข้ารอบ” มารอตต้า กล่าว

“เป็นฟอร์มที่ดีและเป็นเรื่องดีต่อการลงเล่นเกมสองที่เราต้องลงสนามโดยเคารพคู่แข่ง ผมเคยเห็นสถานการณ์ที่พลิกจากเกมเลกแรกมาแล้ว มิลาน จะยิ่งฮึกเหิมมากขึ้น”

หากพวกเขาเข้าถึงนัดชิงชนะเลิศสำเร็จก็จะช่วยให้เสียงวิจารณ์ที่มีต่อ อินซากี้ ลดลงไปได้บ้าง จากที่ผ่านการคว้าแชมป์ซูเปอร์โคปปามาแล้วและเข้าชิงโคปปา อิตาเลีย

เมื่อถามว่า อินซากี้ จะได้เป็นกุนซือของทีมต่อในซีซั่นหน้าหรือไม่, มารอตต้า ตอบว่า “ผมคิดว่างั้นนะ เราไม่ได้ประเมินโค้ชด้วยเหตุการณ์เดียวหรือเกมเดียว แต่เป็นแนวทางการทำงานและความเป็นมืออาชีพ”

“อินซากี้ เป็นโค้ชที่ดี มีรอยด่างเล็กๆบ้างแต่ก็ไม่ได้เกิดขึ้นแค่กับ อินเตอร์ เราไม่ใช่ตัวเอกในเซเรีย อา, นาโปลี พบกับความสำเร็จอันยอดเยี่ยม เราทำได้เพียงแค่นั่งชมการลุ้นแชมป์ลีก แต่นอกเหนือจากนั้นก็ถือว่าดีนะ”

โอนาน่า ผ่านการตกเป็นข่าวย้ายออกจากทีมในช่วงที่ผ่านมาโดยมี เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจแต่ มารอตต้า ยืนยันไม่คิดปล่อยนักเตะ

“เป็นเรื่องยากที่จะทำนายอนาคต แต่เราไม่ได้รับข้อเสนอใดๆเลยและเขาก็อยากอยู่กับทีมต่อไป เราไม่ตั้งใจที่จะปักป้ายขายเขาหรอก”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: