‘มาร็อตต้า’ บอกตอนนี้ขอเลือก ‘อิคาร์ดี้’ เหนือ ‘บิ๊กตู้’

‘มาร็อตต้า’ บอกตอนนี้ขอเลือก ‘อิคาร์ดี้’ เหนือ ‘บิ๊กตู้’

เบปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอของ อินเตอร์ มิลาน ไม่สนใจสิ่งที่ โรเมลู ลูกากู จะเปิดเผยออกมาและบอกว่าชั่วโมงนี้เลือก เมาโร อิคาร์ดี้ ดีกว่า

ลูกากู ย้ายมาอยู่กับ อินเตอร์ ในแบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้วและพวกเขาสนใจที่จะเซ็นสัญญานักเตะในแบบถาวร ก่อนที่จะมีข่าวว่าเขาหันไปเจรจากับ ยูเวนตุส คู่ปรับร่วมลีก

การกระทำของเขาทำให้ อินเตอร์ ไม่พอใจและสุดท้าย ลูกากู ก็ลงเอยด้วยการย้ายซบ โรม่า ในแบบยืมตัว

“ผมผ่านมาหลายเหตุการณ์ในตลาดซื้อขายและไม่มีอะไรที่ทำให้ผมเซอร์ไพรส์แล้วล่ะ” มาร็อตต้า ให้สัมภาษณ์ในงาน กาซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต เฟสติวัล

“บางครั้งความเชื่อใจก็กลายเป็นการสูญเสียความหวังและความผิดหวังหลังจากนั้น ในฟุตบอลน่ะเงินคือตัวกำหนดทุกสิ่ง และผมพูดแบบนั้นเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นกับ อินเตอร์ ในช่วงที่ผ่านมา แต่นั่นเป็นอดีตไปแล้ว มามองอนาคตกันดีกว่า”

มาร็อตต้า ยังถูกถามเกี่ยวกับคำพูดของ ลูกากู เมื่อเร็วๆนี้ที่บอกว่าทุกคนจะช็อกเมื่อเปิดเผยเบื้องหลังของสิ่งที่เกิดขึ้น

“ลูกากู พูดอะไรก็ได้ตามที่เขาต้องการ ผมไม่คิดว่าการให้เขาเป็นสำรองในแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศจะส่งผลถึงการตัดสินของของเขา โดยเฉพาะที่เราแสดงให้เห็นว่ายอมรับ, เคารพและเชื่อมั่นในตัวเขา”

“เรามีสติอันชัดเจน นี่เป็นความขัดแย้งที่ไร้ประโยชน์และผมไม่อยากให้เราตกหลุมพรางนั้น”

พอถึงเกมที่ โรม่า จะต้องมาเยือนถิ่น จูเซปเป้ เมสซ่า แฟนบอลของ “เนรัซซูรี่” ได้เตรียมนกหวีด 50,000 อันเพื่อเป่าใส่ ลูกากู

“ผมได้ยินเรื่องนั้นมา หันมาเชียร์นักเตะของเราจะดีกว่านะ แต่ผมก็เข้าใจว่าแฟนบอลมีสิทธิ์ที่จะวิจารณ์อย่างมีอารยธรรม”

เขายังถูกถามว่าตอนนี้จะเลือก ลูกากู หรือ เมาโร อิคาร์ดี้ มากกว่ากันและ มาร็อตต้า ตอบว่า “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ผมก็ต้องบอกว่า อิคาร์ดี้ ล่ะ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: