มาร์ก้าอัปเดต ‘ชาบี้’ ต่อสัญญาถึง 2025 แลกเบิ้ลค่าเหนื่อย

มาร์ก้า

ออกมาอัปเดตข่าวการต่อสัญญาของ ชาบี้ เอร์นานเดซ กับ บาร์เซโลน่า โดยระบุว่า ชาบี้ จะต่อสัญญาใหม่กับทีมถึงปี 2025 เท่านั้นแต่เจ้าตัวจะได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นสองเท่าจากสัญญาเดิม

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาสื่อสเปนหลายเจ้ารายงานว่า ชาบี้ เอร์นานเดซ ได้ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์เซโลน่า ไปอีก 2 ปีถึงปี 2026 และจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในช่วงสัปดาห์หน้า

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด

มาร์ก้า

สื่อเจ้าดังของสเปนรายงานว่า ชาบี้ บรรลุข้อตกลงกับทาง บาร์เซโลน่า ในสัญญาฉบับใหม่แล้ว แต่ระยะเวลาของสัญญาจะเพิ่มเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้นไม่ใช่สองปีอย่างที่มีรายงานก่อนหน้านี้ และด้วยสัญญาฉบับล่าสุดนี้จะทำให้ ชาบี้ อยู่โยงในถิ่น คั้มป์ นู จนถึงปี 2025 เท่านั้น

ในรายงานยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า การเจรจาระหว่าง ชาบี้ และ บาร์ซ่า นั้นไม่ได้ง่ายอย่างที่คาดคิด หลังตำนานของทีมวัย 43 ปีรายนี้ตอบตกลงในการกลับมาคุมทีมในปี 2021 ด้วยค่าเหนื่อยที่น้อยกว่ามาตรฐานของผู้จัดการทีมระดับสูงทั่วไป

ด้วยสถานการณ์ทางการเงินที่ดีขึ้นของสโมสรรวมถึงผลงานการพาทีมคว้าแชมป์ลา ลีก้า ชาบี้ ได้ร้องขอค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นถึง 2 เท่าซึ่งเป็นสิ่งที่บอร์ดบริหารไม่ได้เตรียมการไว้ในเรื่องนี้

แม้ท้ายที่สุดแล้วทั้งสองฝ่ายสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ ชาบี้ ได้รับค่าเหนื่อยที่เขาต้องการแต่ต้องแลกกับระยะเวลาของสัญญาที่ขยายออกไปที่สั้นลงเหลือเพียงแค่หนึ่งปี

ด้วยการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ทำให้ ชาบี้ พบกับความกดดันในการพาทีมคว้าแชมป์ลีกอีกครั้ง และยังมีความท้าทายในการพาทีมคว้าแชมป์ยุโรปอีกครั้งหลังจากตกรอบแบ่งกลุ่มติดต่อกันในรายการ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: