‘มาสเคฯ’ รอถกผีขอตัว ‘การ์นาโช’ ลุยบอลโลก U20

‘มาสเคฯ’ รอถกผีขอตัว ‘การ์นาโช’ ลุยบอลโลก U20

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ อดีตกองกลางที่ปัจจุบันกำลังคุมทีมชาติ อาร์เจนติน่า รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีนั้นจะเดินทางไปอังกฤษในสัปดาห์หน้าเพื่อคุยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอให้ปล่อย อเลฮันโดร การ์นาโช ไปเล่นฟุตบอลโลกรุ่นเล็ก

การ์นาโช ถูกเรียกติดทีมชาติ อาร์เจนติน่า รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีสำหรับศึกฟุตบอลโลกรุ่นเล็กที่จะเริ่มต้นแข่งกันในวันที่ 20 พฤษภาคม

แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อยากปล่อยให้ การ์นาโช ที่ใกล้จะหายจากอาการบาดเจ็บไปเล่นทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว เนื่องจากพวกเขาไม่อยากขาดนักเตะไปในช่วงสุดท้ายของฤดูกาล

หาก การ์นาโช ไปเล่นฟุตบอลโลกรุ่นเล็กก็จะทำให้เขาพลาดลงสนามอย่างน้อย 2 เกมสุดท้ายที่พบ บอร์นมัธ กับ ฟูแล่ม และอาจจะรวมถึงเอฟเอ คัพนัดชิงชนะเลิศในวันที่ 3 มิถุนายนหากผ่านเข้ารอบไปได้

ทั้งนี้ “ปีศาจแดง” ตกรอบยูโรป้าลีกไปเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หมายความว่าจะไม่มีเกมให้ลงสนามในวันที่ 31 พฤษภาคม

มาสเคราโน่ จะเดินทางไปแมนเชสเตอร์ในวันจันทร์และคาดหมายว่าพูดคุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อขอให้ปล่อยตัว การ์นาโช มาช่วยชาติ นอกจากนี้ก็น่าจะแวะไปหาสโมสรอื่นด้วยเหมือนกัน

หาก แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายให้กับ ไบรจ์ตัน ในเกมเอฟเอ คัพสุดสัปดาห์นี้ก็อาจช่วย มาสเคราโน่ เพิ่มขึ้นอีกหน่อย แต่ เอริค เทน ฮาก ก็ยังอยากมีนักเตะไว้ใช้งาน

การ์นาโช ถูกมองเป็นตัวความหวังของ อาร์เจนติน่า สำหรับฟุตบอลโลกรุ่นยู-20 โดยที่กฏของฟีฟ่ายังระบุว่าสโมสรมีหน้าที่ต้องปล่อยนักเตะไปเล่นทีมชาติหากถูกเรียกตัว ถึงอย่างนั้นกฏไม่มีผลบังคับกับทัวร์นาเมนต์ที่แข่งขันนอกช่วงฟีฟ่าเดย์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: