มาอีกหนึ่ง! สิงห์เปิดตัว KDH อุดกลาง 30 ลป.

มาอีกหนึ่ง! สิงห์เปิดตัว KDH อุดกลาง 30 ลป.

เรียบร้อยไปอีกรายเมื่อ เชลซี ประกาศการเซ็นสัญญา เคียร์แนน ดิวสบิวรี่-ฮอลล์ กองกลางของ เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์

ก่อนหน้านี้ ดิวสบิวรี่-ฮอลล์ ได้รับความสนใจจาก ไบรท์ตัน และมีการตกลงระหว่างสโมสรเกิดขึ้น แต่นักเตะเลือกปฏิเสธการย้ายตัว

เชลซี เองก็รุดเข้ามาเจรจาและบรรลุข้อตกลงได้ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์และดาวเตะวัย 25 ปีเดินทางมาตรวจร่างกายเสร็จสิ้นไปเมื่อช่วงสุดสัปดาห์

ท้ายที่สุดแล้ว “สิงห์ลูส์” ก็ประกาศการเซ็นสัญญา ดิวสบิวรี่-ฮอลล์ ร่วมทีมเรียบร้อยด้วยสัญญายาวจนถึงปี 2030

การย้ายทีมของ ดิวสบิวรี่-ฮอลล์ ยังดำเนินการเสร็จส้นก่อนเส้นตายกฎการเงินเมื่อวันอาทิตย์ หมายความว่าค่าตัวของเขาจะช่วย “จิ้งจอก” ในเรื่องของสถานะการเงิน

“เป็นเรื่องอันอเมซซิ่งที่ได้มาอยู่ตรงนี้ในฐานะนักเตะของ เชลซี นี่คือสโมสรที่ผู้คนโตมากับการตามดูพวกเขาและหวังว่าสักวันจะได้มาเล่นให้กับพวกเขา ดังนั้นถือเป็นเกียรติที่ได้มาอยู่ตรงนี้นะ ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เริ่มต้นและอดใจรอแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่าผมทำอะไรได้บ้าง” เขากล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร

ดิวสบิวรี่-ฮอลล์ เป็นผลผลิตจากอคาเดมี่ของ เลสเตอร์ โดยผ่านการลงสนามกับทีมชุดใหญ่ไปเกือบ 200 เกมรวมถึงในพรีเมียร์ลีกอีก 80 นัด

เขายังผ่านการทำไป 12 ประตูและแอสซิสต์ 14 หนจากการลงเล่น 44 เกมในลีกฤดูกาลล่าสุด และยังถูกเลือกเป็นนักเตะแห่งปีของสโมสรด้วย

ดิวสบิวรี่-ฮอลล์ จะกลัมาร่วมงานกับ เอนโซ มาเรสก้า อีกครั้งหลังพวกเขาช่วยให้ เลสเตอร์ คว้าแชมป์เดอะ แชมเปี้ยนชิพในซีซั่นที่แล้วและเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: