มาเถอะบัง….แฟนอัล-อิตติฮัดใส่หน้ากากลุ้นดีล ‘ซาลาห์’

แฟนบอลอัล-อิตติฮัด ขอลุ้นโอกาสกระชาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกยาแก้ปวดของลิเวอร์พูล มาร่วมทีม ด้วยการใส่หน้ากากเตรียมต้อนรับแล้ว

“บังโม” กำลังตกเป็นข่าวการย้ายสังกัด หลังโดนทีมจากตะวันออกกลาง ทาบทามก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะ แต่เยอร์เก้น คล็อปป์ ยืนกรานว่าจะไม่ขายซุปตาร์ออกไป

ก่อนหน้านี้มีการระบุว่า อัล-อิตติฮัด ยื่นข้อเสนอรวมแล้วกว่า 300 ล้านยูโร เพื่อคว้ากัปตันทีมชาติอียิปต์ โดยแบ่งเป็นค่าตัว 100 ล้านยูโร และค่าเหนื่อย 3 ปีรวม 200 ล้านยูโร

ไม่เท่านั้น ยังมีข้อเสนอให้ดาวเตะวัย 31 ปี เป็นทูตการลงทุนและการท่องเที่ยวของซาอุดิอาระเบีย ซึ่งจะได้รับเงินส่วนต่างเพิ่มอีกต่างหาก โดยสัญญานี้มีระยะเวลา 5 ปี

ยังไม่พอ ข้อเสนอดังกล่าวยังมีการให้เครื่องบินส่วนตัว หรือการเดินทางด้วยเครื่องบินแบบไม่จำกัดแก่สมาชิกครอบครัวของซาลาห์อีกด้วย

ล่าสุด ระหว่างเกมที่อัล-อิตติฮัด ถล่ม อัล-ริยาด 4-0 ที่สนามปริ้นซ์ ไฟซาล บิน ฟาฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าแฟนๆ จะตื่นเต้นกับข่าวนี้เป็นอย่างมาก

จากภาพที่ปรากฏนั้น มีแฟนบอลหลายรายถึงขนาดเอาหน้ากากของซาลาห์ มาใส่เชียร์ทีมรัก เพื่อรอลุ้นว่าจะได้ซุปตาร์คนใหม่หรือไม่

ตอนนี้ อัล-อิตติฮัด อุดมไปด้วยแข้งจากยุโรปมากมาย นำมาโดย คาริม เบนเซม่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ฟาบินโญ่ และเชา เฟลิเป้

ล่าสุด คาเวห์ โซลเฮโกล นักข่าวของสกายสปอร์ตส์ ระบุว่า อัล-อิตติฮัด กำลังหมกมุ่นกับการล่าลายเซ็นของซาลาห์ เพราะมองว่าเขาคือนักเตะสำคัญที่สุดในโลกอาหรับ และพร้อมทุ่มเงินสุดตัวเพื่อให้ได้ตัวมาครอบครอง

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: