มิลานลุยต่อจ่อตกลงคว้า ‘มูซาห์’ จากค้างคาว

มิลานลุยต่อจ่อตกลงคว้า ‘มูซาห์’ จากค้างคาว

เอซี มิลาน ยังคงเดินหน้าเสริมทัพแบบต่อเนื่องและตอนนี้ขยับเข้าใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับ บาเลนเซีย ในการคว้าตัว ยูนุส มูซาห์ กองกลางดาวรุ่ง

เชื่อกันว่า มิลาน คือสโมสรเดียวที่ มูซาห์ ต้องการย้ายไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่งผลให้ “ไอ้ค้างคาว” ต้องยอมลดค่าตัวของนักเตะลงมาเพื่อที่ดีลจะได้เกิดขึ้น

รายงานจาก

Relevo

สื่อแดนกระทิงระบุทั้งสองสโมสรดำเนินการเจรจากันอีกครั้งในเช้าวันนี้ (ศุกร์) เพื่อที่จะหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย

ก่อนหน้านี้ บาเลนเซีย ประเมินค่าตัวของแข้งวัย 20 ปีเอาไว้ประมาณ 25 ล้านยูโร แต่ตอนนี้เชื่อกันว่าพวกเขาพร้อมที่จะตอบรับข้อเสนอรวมเป็นเงิน 20 ล้านยูโร

ข้อเสนอแรกที่ “รอสโซเนรี่” ยื่นไปนั้นอยู่ที่ประมาณ 12 ล้านยูโรบวกโบนัส และสัปดาห์นี้ก็ยื่นไปใหม่เป็นเงินแบบรวมแอดออนแล้วที่ 18 ล้านยูโร

มิลาน และ บาเลนเซีย ใกล้ที่จะได้ข้อสรุปเต็มทนและทาง มูซาห์ พยายามผลักดันให้ดีลนี้เกิดขึ้นหลังตกลงสัญญาส่วนตัวกับทีมดังแดนมักกะโรนีไปเมื่อเดือนที่แล้ว

มูซาห์ เคยผ่านการเล่นในอคาเดมี่ของ อาร์เซน่อล ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ บาเลนเซีย ตั้งแต่อายุ 16 ปีและถูกยกย่องเป็นนักเตะดาวรุ่งน่าจับตามองของทีมชาติ อเมริกา

หากการย้ายตัวเกิดขึ้นก็จะทำให้ มูซาห์ ได้ไปร่วมงานกับ คริสเตียน พูลิซิช เพื่อนร่วมทีมชาติที่เพิ่งย้ายเข้าสู่ถิ่น ซาน ซิโร่ ในซัมเมอร์นี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: