มิลานเกมไว! ถกสิงห์รอบสองคว้า ‘บิ๊กตู้’ หวังปาดนาโปลี

มิลานเกมไว! ถกสิงห์รอบสองคว้า ‘บิ๊กตู้’ หวังปาดนาโปลี

เอซี มิลาน เปิดการเจรจารอบใหม่กับ เชลซี เพื่อคว้าตัว โรเมลู ลูกากู ดาวยิงส่วนเกินมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ตามรายงานสื่อ

เชลซี ส่งตัว ลูกากู ไปให้กับ โรม่า ยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้วและต้องการปล่อยตัวเขาออกจาทีมอย่างถาวรในซัมเมอร์นี้แม้จะคว้าตัวเขามาด้วยค่าตัวสุดแพงถึง 98 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2021

นาโปลี และ มิลาน ต่างตกเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวดาวยิงวัย 31 ปีรายนี้ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้าโดยที่ เชลซี ต้องการค่าตัวไม่ต่ำกว่า 25 ล้านปอนด์สำหรับเขา

ตามรายงานจาก

Sky Sports

ในอิตาลีระบุว่า มิลาน ทราบดีว่าจังหวะเวลาคือทุกสิ่งทุกอย่างในการไล่ล่าดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยมรายนี้ เนื่องจาก นาโปลี ยังไม่อยู่ในฐานะที่จะเจรจาข้อตกลงได้ในขณะนี้

ความสนใจของ นาโปลี ในตัว ลูกากู นั้นขึ้นอยู่กับการขาย วิคเตอร์ โอซิมเฮน สตาร์ดังของพวกเขาออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทั้ง อาร์เซนอล และ เชลซี ต่างก็สนใจในตัวนักเตะไนจีเรียรายนี้

เนื่องจาก นาโปลี จำเป็นต้องขาย โอซิมเฮน ก่อนเพื่อหาเงินทุน มิลาน จึงอาศัยจังหวะนี้ที่จะเจรจาข้อตกลงกับ เชลซี ให้ได้เร็วที่สุด และได้เริ่มการเจรจารอบใหม่กับทาง “สิงห์บลูส์” แล้ว

เป็นที่เชื่อกันว่า ลูกากู สนใจที่จะย้ายไปเล่นให้กับทั้งสองทีม โดย นาโปลี อาจมีภาษีดีกว่าที่จะเสนอโอกาสในการทำงานร่วมกับ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตเฮ้ดโค้ชของเขาที่ อินเตอร์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: