มิลานเดินหน้าถกสอย ‘ซามาร์ดซิช’ จากอูดิฯ

มิลานเดินหน้าถกสอย ‘ซามาร์ดซิช’ จากอูดิฯ

รายงานระบุ เอซี มิลาน กำลังเดินหน้าเจรจาเพื่อเซ็นสัญญา ลาซาร์ ซามาร์ดซิช จาก อูดิเนเซ่ โดยที่มีการเสนอสัญญาส่วนตัวให้นักเตะพิจารณาแล้ว

มิลาน กำลังมองหาตัวเลือกในตำแหน่งมิดฟิลด์เพิ่มให้กับ เปาโล ฟอนเซก้า กุนซือคนใหม่แต่การคว้าตัว ยุสซุฟ โฟฟาน่า เจออุปสรรคเพราะ โมนาโก เลือกจะอัพราคาขึ้นมาอีกหลังมีข่าวว่าทีมอื่นร่วมสนใจ

ขณะเดียวกัน ซามาร์ดซิช เป็นนักเตะที่เนื้อหอมในตลาดซื้อขายสองหนที่ผ่านมา โดยเขาเกือบย้ายไปอยู่กับทีมอย่าง อินเตอร์ มิลาน, นาโปลี รวมถึง ยูเวนตุส

สัญญาของเขากับ อูดิฯ เหลืออีกเพียง 2 ปีเท่านั้นทำให้การย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้มีความเป็นไปได้มากกว่าเดิม

รายงานจาก

Calciomercato

ระบุว่า มิลาน เริ่มต้นการเจรจากับ อูดิฯ ไปแล้วเพื่อคว้าตัว ซามาร์ดซิ และทราบว่าค่าตัวของเขาอยู่ที่ 25 ล้านยูโร

แล้วนับตั้งแต่ทราบว่า มิลาน สนใจ ซามาร์ดซิช ก็พยายามผลักดันให้การย้ายไปอยู่กับ “รอสโซเนรี่” เกิดขึ้นเพราะไม่อยากพลาดโอกาสไปอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ดาวเตะวัย 22 ปีก็เลือกจะปฏิเสธข้อเสนอจาก ลาซิโอ และ เฟเนร์บาห์เช่ หลังต้องการที่จะเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก

มิลาน ติดต่อกับ มลาเดน ซามาร์ดซิช พ่อและเอเยนต์ของนักเตะแล้วเช่นกัน โดยมีความคืบหน้าในเรื่องการเจรจาค่าเหนื่อยกับคาคอมมิชชั่น

รายงานยังระบุว่า สลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ปรึกษาของสโมสรเป็นคนนำทีมเจรจาและเสนอสัญญาให้นักเตะ 4 ปีพร้อมค่าจ้าง 4 ล้านยูโรต่อปี โดยที่ 1 ล้านยูโรจากเงินจำนวนดังกล่าวจะเป็นค่าคอมมิชชั่นให้ตัวแทนนักเตะ

อย่างไรก็ตามก่อนที่ มิลาน จะปิดดีลนี้ได้นั้นจำเป็นต้องปล่อยนักเตะออกไปก่อนไม่ว่าจะเป็น ยาซีน อัดลี่ หรือ อิสมาเอล เบนนาเซอร์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: