มีมาเรื่อยๆ! แฉผีเมิน VvD ก่อนเลือกคว้า ‘เลิฟ’ ร่วมทีม

มีมาเรื่อยๆ! แฉผีเมิน VvD ก่อนเลือกคว้า ‘เลิฟ’ ร่วมทีม

กระแสข่าวความอัปยศในการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมายังคงมีหลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดมีการแฉว่า “ปีศาจแดง” ปฎิเสธโอกาสในการคว้าตัว เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ ก่อนที่จะเลือกเซ็นสัญญากับ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ มาร่วมทีมแทน

ภายใต้การบริหารของ ตระกูลเกลเซอร์ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อคว้านักเตะหลายต่อหลายรายที่ทำผลงานได้ไม่คุ้มค่ากับเม็ดเงินที่สโมสรลงทุนไป

โดยความผิดพลาดในการซื้อขายครั้งใหญ่ที่สุดน่าจะเป็นเรื่องราวของแข้งที่กลายมาเป็นไอคอนคนสำคัญให้กับ ลิเวอร์พูล อย่าง ฟาน ไดจ์

มีการเปิดเผยว่า “ปีศาจแดง” เลือกที่จะเซ็นสัญญากับ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ มาร่วมทีมจาก เบนฟิก้า แทน ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะปิดดีลกัปตันทีมคนปัจจุบันของพวกเขาได้ในตลาดเดือนมกราคมด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ ในขณะที่ต่อมา ยูไนเต็ด จะไปทุ่มเงิน 80 ล้านปอนด์คว้า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จาก เลสเตอร์ ซิตี้

เรื่องราวดังกล่าวนี้เกิได้รับการเปิดเผยโดย ชาร์ลี ออสติน อดีตเพื่อนร่วมทีม เซาแธมป์ตัน ของ ฟาน ไดจ์ค โดยเขาได้กล่าวกับ

talkSPORT

เมื่อปี 2021 ว่า “ผมจำช่วงเวลาช่วงสุดท้ายในอาชีพค้าแข้งกับ เซาแธมป์ตัน ได้ เรานั่งเป็นตัวสำรองด้วยกันในเกมเยือน เชลซี”

“ผมนั่งอยู่ตรงนั้นแล้วพูดว่า ‘เอาน่า เวอร์จิล ไม่ว่าเกิดอะไรขึ้น มั่นใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องติดต่อนายมาแน่? แล้วก็หลายๆสโมสรยักษ์ใหญ่ในอังกฤษ ฯลฯ’

เขาพูดว่า ‘นายรู้ไหม ชาซ ว่าเกิดอะไรขึ้น ช่วงซัมเมอร์เหมือนจะมีแค่ผมกับ ลินเดเลิฟ และพวกเขาเซ็นสัญญากับ ลินเดเลิฟ’

“ผมแบบว่า ‘นายล้อเล่นปะเนี่ย!’ ไม่มีใครรู้เรื่องนี้ เขาบอกผมแบบนั้นบนม้านั่งสำรอง ผมละไม่อยากจะเชื่อเลย”

“ผมก็ตกตะลึงเช่นเดียวกับพวกคุณ แน่นอนว่าในช่วงซัมเมอร์มีการพูดคุยกันว่าเขาจะไปย้ายไปเล่นที่นั่น แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็หันไปหา ลินเดอเลิฟ แทน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: