‘มูริลโล่’ เผยหลายทีมสนคว้า – พร้อมเต็มที่กับเจ้าป่าหากอยู่ต่อ

มูริลโล่ แนวรับของ น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ ออกมาเผยว่าตนได้รับข้อเสนอจากหลายๆสโมสรทั่วทั้งยุโรป แต่ก็พร้อมที่จะทำผลงานให้กับสโมสรอย่างเต็มที่หากต้องอยู่ต่อกับทีม

แข้งวัย 21 ปีทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลแรกของเขาที่ ซิตี้ กราวน์ หลังย้ายจาก โครินเธียนส์ ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

ปราการหลังชาวบราซิลเลี่ยนแสดงให้เห็นทั้งทักษะในการเล่นเกมรับรวมถึงทักษะการครองบอลที่ดีที่เป็นที่ต้องการของเทรนด์ฟุตบอลในปัจจุบันจนต้องตาหลายๆสโมสรทั่วยุโรป

ด้วยสถานการณ์การเงินของสโมสรภายใต้กฎความยั่งยืนทางการเงินของ พรีเมียร์ลีก ส่งผลให้ ฟอเรสต์ จำเป็นต้องหารายรับเข้ามาสมดุลบัญชีของพวกเขาให้ได้ภายในวันที่ 30 มิถุนายนนี้เพื่อหลีกเลี่ยงการฝ่าฝืนกฎดังกล่าว

ทางด้าน มูริลโล่ ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายๆทีมในการย้ายออกจากสโมสร ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับโดยระบุถึงความสนใจที่เข้ามายังตัวเขาว่า

“ผมได้รับข้อเสนอจากหลายๆสโมสร บางทีมก็เข้ามาอย่างเป็นทางการ แต่บางทีมมีแค่การพูดถึง ผมจะคุยเรื่องนี้กับผู้จัดการทีมอีกครั้ง มีหลายๆสโมสรจาก อังกฤษ, อิตาลี และ เยอรมนี”

“แต่หากผมอยู่ต่อที่ น็อตติ้งแฮม ผมจะทำผลงานอย่างเต็มที่ แต่หากผมออกจากสโมมสร ผมหวังว่าพวกเขาจะเคารพการตัดสินใจของผม ผมยังคงใจเย็นและวิเคราะห์หาทางเลือกที่ดีที่สุด”

มีรายงานว่า มูริลโล่ ได้รับความสนใจอย่างมากจากหลายๆสโมสรในสเปน รวมถึง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และ เชลซี ในขณะที่ทาง ฟอร์เรสต์ ตั้งค่าตัวเขาไว้อยู่ที่ราวๆ 60-70 ล้านปอนด์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: