ม้าลายเลือกแล้วไม่ต่อสัญญา ‘ดิ มาเรีย’

ม้าลายเลือกแล้วไม่ต่อสัญญา ‘ดิ มาเรีย’

ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวว่าตัดสินใจแล้วจะไม่มอบสัญญาใหม่ให้กับ อังเคล ดิ มาเรีย เตรียมแยกทางกันเมื่อจบฤดูกาล โดยที่ตัวแทนของนักเตะเริ่มประเมินหาสโมสรถัดไปให้กับเขา

ดิ มาเรีย ย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาอยู่กับ ยูเวนตุส ในแบบไม่มีค่าตัวเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วและเซ็นสัญญากันไว้แค่ปีเดียว

แข้งวัย 35 ปีพบกับช่วงเวลาทั้งขึ้นและลงในการค้าแข้งที่ตูริน โดยยิงไปได้ 8 ประตูและแอสซิสต์ 7 หนจากการลงสนาม 38 เกมในทุกรายการ

กระนั้นรายงานล่าสุดระบุว่า “เบียงโคเนรี่” จะไม่มอบสัญญาใหม่ให้กับดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ทำให้เขาเตรียมย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์

ผู้บริหารของสโมสรตัดสินใจไม่ต่อสัญญาจากอายุและค่าเหนื่อยของ ดิ มาเรีย ที่ตกปีละ 7 ล้านยูโร รวมถึงฟอร์มการเล่นที่ไม่คงเส้นคงวาในซีซั่นนี้

ยูเวนตุส จะเริ่มต้นกันใหม่ในซีซั่นหน้าด้วยการไล่ล่านักเตะอายุน้อยที่รับค่าเหนื่อยน้อยกว่า เพราะพวกเขาชวดการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกหลังถูกตัด 10 แต้มและอาจโดนลงโทษเพิ่มอีกในเดือนมิถุนายน

รายงานจากแดนมักกะโรนียังระบุว่าตอนนี้ตัวแทนของ ดิ มาเรีย ก็เริ่มประเมินทางเลือกของนักเตะแล้ว

ยูเวนตุส เหลือเกมให้ลงสนามอีก 2 นัดในซีซั่นนี้ซึ่งจะเป็นการเปิดรังเหย้าพบกับ เอซี มิลาน และไปเยือน อูดิเนเซ่ ในเกมสุดท้ายและจะเป็นโอกาสลงสนามหนสุดท้ายของ ดิ มาเรีย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: