‘ม้าลาย’ ต้องฮึ้บสู้ต่อ ได้กวาราโด้สู้มิลานฟูล…ปรีวิวเซเรีย อา

ปรีวิวเซเรีย อา อิตาลี

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566

โบโลญญ่า – นาโปลี (20.00 น.)

นาโปลี คว้าแชมป์เซเรีย อา ไปครองแล้ว จะเล่นเพื่อศักดิ์ศรีทีมแชมป์เท่านั้น เช่นเดียวกับ โบโลญญ่า อยู่อันดับ 11 ในพื้นที่ปลอดภัย นัดนี้จะเล่นเกมส่งท้ายต่อหน้าแฟนตัวเองในบ้าน

นาโปลีจะไม่มี เอลยิฟ เอลมาส ที่ติดโทษแบน เช่นเดียวกับ เออร์วื่ง โลซาโน่ ทียังไม่หายเจ็บ ขณะที่ จานลูก้า แกตาโน่ มีโอกาสสอดแทรกเป็นตัวจริง

ริคาร์โด้ ออร์โซลินี่ แนวรุกคนสำคัญของโบโลญญ่า ติดโทษแบน คาดว่า มิเชล เอบิสเชอร์ จะได้ทำหน้าที่แทน

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

โบโลญญ่า : สโครุปสกี้, คัมเบียโซ่, ลูคัมฟ์, โบนิฟาซี่, พอช, โดมิงเกซ, เชาเท่น, บาร์โรว์, เฟอร์กูสัน, เอบิสเชอร์, อาร์เนาโตวิช

นาโปลี : เมเร็ต, ดิ ลอเรนโซ่, ราห์มานี่, มิน-แจ, โอลิเวร่า, อองกริสซ่า, โลบอตก้า, ซิลินสกี้, โปลิตาโน่, โอซิมเฮน, ควารัตส์เกเลีย

————————————————

ลาซิโอ – เครโมเนเซ่ (23.00 น.)

ลาซิโอ อยู่อันดับ 3 การันตีท็อป 4 แน่นอนแล้ว ภารกิจที่เหลืออยู่ของพวกเขาแค่ต้องลุ้นแย่งตำแหน่งรองแชมป์มาครองให้ได้เท่านั้น ขณะที่เครโมเนเซ่ เป็นทีมรองบ๊วย แต้มขาดตกชั้นแน่นอนแล้วเช่นกัน

ลาซิโอ มีปัญหาเจ็บแค่ ดานิโล่ คัลตัลดี้ คาดว่านัดนี้จะไม่เปลี่ยน 11 ตัวจริงจากนัดที่แล้วที่บุกชนะอูดิเนเซ่มา 1-0

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

ลาซิโอ : โพรเวเดล, ฮูไซจ์, โรมันญอลี่, คาซาเล่, ลาซซารี่, อัลเบร์โต้, เวชิโน่, มิลินโควิช-ซาวิช, ซัคคาญี่, อิมโมบิเล่, อันแดร์ซอน

เครโมเนเซ่ : คาร์เนสเซคคี่, เซมิโคล่า, วาสเกซ, โลชอชวิลลี่, วาเลรี่, พิคเคล, คาสตาญเนตติ, เมอิเต้, กัลดาเมส, ชิโอฟานี่, โอเกเรเก้

————————————————

ยูเวนตุส – เอซี มิลาน (01.45 น.)

บิ๊กแมตช์เซเรีย อา ของสองผู้ยิ่งใหญ่ระดับในนาน นัดนี้ เอซี มิลาน อยู่อันดับ 4 ต้องการแค่แต้มเดียวจะการันตีโควตาแชมเปี้ยนส์ลีก หลังอตาลันต้า อันดับ 5 ไปพลาดท่าแพ้มาเมื่อวันเสาร์

ขณะที่เจ้าถิ่น ยูเวนตุส โดนตัดไป 10 คะแนน พวกเขายังต้องสู้เพื่อโอกาสเล่นยูโรป้าลีก

ทัพเบี่ยงโคเนรี่จะได้ ดานิโล่ และ ฮวน กราดราโด้ พ้นโทษแบนกลับมาสู่ทีม แต่ถึงอย่างนั้นทีมก็ยังเจอปัญหาบาดเจ็บรบกวนอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ปอล ป็อกบา, นิโกโล่ ฟาโจลี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, มัตเทีย เด ชิโญ่ ขณะที่ ดูซาน วลาโฮวิช มีปัญหาเล็กน้อยไม่น่าจะฟิตพอเป็นตัวจริง

ฝั่งมิลาน ปัญหาเจ็บมีแค่ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ อิสมาเอล เบนนาเซอร์ ที่เหลือพร้อมใช้งาน และไม่น่าเปลี่ยนแปลงทีมจากนัดถล่มซามพ์โดเรีย 5-1

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

ยูเวนตุส : เชสนี่, รูกานี่, เบรเมอร์, กัตติ, คอสติช, ราบิโอต์, โลคาเตลลี่, มิเรตติ, กวาดราโด้, มิลิค, ดิ มาเรีย

เอซี มิลาน : เมญอง, คาลาเบรีย, เธียว, โทโมริ, เอร์นานเดซ, ครูนิช, โตนาลี่, เมสซิอาส, ดิอาซ, เลเอา, ชิรูด์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: