ยอมรับเถอะ! ‘ปวิณ’ เชื่อไทยลีกฤดูกาลนี้อาจไม่มีถ่ายทอดสด

“ปวิณ” ทำใจไทยลีกฤดูกาลนี้อาจไม่มีถ่ายทอดสด แต่ยืนยันแฟน บีจี ได้ดูทุกนัดแน่นอน พร้อมเฟิร์มไม่ส่งแข่งลีก U23 เพราะมี 5 ถ้วยให้เล่นอยู่แล้ว

ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์เอ็กซ์คลูซีพ ในรายการ The South Stand ทางยูทูปช่อง BG CHANNEL

ประธาน “เดอะ แรบบิท” ได้กล่าวถึงเรื่องลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดไทยลีก ที่สมาคมฯยังไม่ได้ข้อสรุปว่า “ที่ผมฟังดู ณ ตอนนี้ยังไม่มี เพราะเงินสนับสนุนทีม (10 ล้าน) จะไม่ใช่เงินที่เป็นลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด”

“แต่ผมบอกแฟน บีจี ตรงนี้ไว้เลย ถ้าไทยลีกไม่มีถ่าย ผมจะถ่ายทอดสดทั้ง 30 เกมให้แฟนๆ บีจี ได้ดูแน่นอน ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง”

“มองในมุมของนักธุรกิจ (ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด) จริงๆ มันต้องคุยข้ามไปซีซั่นหน้าแล้ว ดังนั้นปีนี้ยอมรับเถอะ ไทยลีกอาจไม่มีถ่ายทอดสด เพราะเหลืออีกแค่ 1 เดือนเอง ลีกจะกลับมาแล้ว”

“ในมุมของทีม มีความเสียหายแน่นอน เพราะมันคือการวางแผนงานล่วงหน้า ไม่ใช่เพราะกลัวสปอนเซอร์โดนลดราคา แต่เรากลัวว่าเราจะหาเงินเพิ่มไม่ได้”

ปวิณ ยังกล่าวถึงการเสริมผู้เล่นเข้ามาเยอะในฤดูกาลนี้ เพราะ บีจี มีแข่งถึง 5 รายการ คือ ไทยลีก, ช้าง เอฟเอ คัพ, รีโว คัพ, สโมสรอาเซียน (โชปี้ คัพ) และสิงคโปร์ คัพ ทำให้ตอนนี้มีจำนวนผู้เล่น 32 คน รวมผู้รักษาประตู ซึ่ง “สิงคโปร์ คัพ” ในช่วงเดือน ก.พ.68 หากโปรแกรมชนกับโปรแกรมภายในประเทศ ก็สามารถแยกผู้เล่นไปแข่งได้

ขณะที่ ลีกยู 23 ยืนยันว่าไม่ส่งแข่งขัน เพราะผู้เล่นที่อายุไม่ถึง 23 ปี ก็อยู่ในทีมชุดใหญ่ และมี 5 ถ้วยให้ลงเล่นอยู่แล้ว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: