ยักษ์เดนส์ติง ETH ไม่เปลี่ยนตัวพักครึ่ง-งง ‘บรูโน่’ เล่นปีก

ยักษ์เดนส์ติง ETH ไม่เปลี่ยนตัวพักครึ่ง-งง ‘บรูโน่’ เล่นปีก

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ยอมรับว่าผิดหวังที่ เอริค เทน ฮาก ไม่ได้ทำการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นในช่วงพักครึ่ง ของเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกแพ้ ลิเวอร์พูล 7-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ชไมเคิ่ล มองว่า เวาท์ เวกฮอร์สต์ สร้างอิมแพ็คไม่ได้จากบทบาทเพลย์เมคเกอร์ รวมถึงไม่เข้าใจว่าทำไม บรูโน่ แฟร์นานเดส ซึ่งควรรับบทบาทนี้ถึงถูกขยับไปเล่นในตำแหน่งอื่น

“ผมคิดว่าพวกเขาเล่นได้ค่อนข้างดีนะในครึ่งแรก เพราะเราเคยเป็นฝ่ายตามหลังมาก่อน, เราได้มีการพูดคุยภายในทีม และ เทน ฮาก ก็ทำการเปลี่ยนตัวผู้เล่น จากนั้นครึ่งหลังก็แตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง” ชไมเคิ่ล กล่าวกับ

BBC Radio 5 Live Breakfast

“ผมคาดหวังว่าเขาจะทำการเปลี่ยนแปลงในพักครึ่ง, ผมเชื่อว่าจะมีการเปลี่ยนตัวนักเตะ 2 ตำแหน่ง แต่เขากลับไม่ได้ทำเช่นนั้น, ซึ่งน่าผิดหวัง”

“ทีมเดิมที่ออกมาในช่วงครึ่งหลัง แต่สำหรับผมแล้วมันก็เห็นได้ชัดว่ามันไม่ได้ผลกับ เวกฮอร์สต์, ขณะที่ แอนโทนี่ ก็ไม่ต่างกัน”

“ผมคิดว่าถ้าให้ แอนโทนี่ เล่น, คุณก็ส่ง (อารอน) วาน-บิสซาก้า อยู่ด้านหลังเขา เพราะเขาไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมรับมากนัก (ดิโอโก้) ดาโลต์ โดนวิจารณ์ในเกมนี้ซึ่งผมคิดว่าไม่ยุติธรรมนัก”

“เขา (บรูโน่) ดูหงุดหงิดเล็กน้อย ผมไม่คิดว่าเขาได้เล่นในบทบาทที่ดีที่สุดของตัวเอง และนั่นคือการเปลี่ยนแปลงที่ผมมองหาเมื่อวานนี้ ผมคิดว่าคุณไม่ได้ใช้ความสามารถของเขาอย่างเต็มที่จากการเล่นในตำแหน่งนั้น (ปีก)”

“ความจริงที่ว่าเขาไม่มีตำแหน่งที่ชัดเจน บรูโน่ เล่นตำแหน่งอะไร? ตราบใดที่ (คริสเตียน) อีริคเซ่น ไม่อยู่ในทีมนี้, เขาควรเล่นในตำแหน่งตรงกลาง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: